Tin tức

Motorola đổi chiến lược với CEO mới đến từ Google



Dennis Woodside, cựu Chủ tịch Google khu vực châu Mỹ, CEO mới của Motorola, cho biết hãng này sẽ đi theo chủ trương ”ít nhưng chất”.

Google Inc đã hoàn thành những thủ tục cuối cùng trong việc tiếp nhận bộ phận sản xuất thiết bị di dộng của Motorola, sau khi chấp nhận bỏ ra khoản tiền kỷ lục 12,5 tỉ USD vào năm 2011 để thâu tóm ông lớn một thời của làng điện thoại. Hôm qua (22/5), hãng này đã chính thức công bố, ông Sanjay Jha sẽ thôi giữ chức Giám đốc điều hành Motorola Mobilitiy, thay vào đó là Dennis Woodside, cựu Chủ tịch Google khu vực châu Mỹ.

Công bố được đưa ra ngay sau khi vụ thâu tóm của Google được chấp thuận bởi chính phủ Trung Quốc. Trong khi đó, châu Âu và Mỹ đã thông qua vụ việc này từ tháng 2. Để có được sự công nhận từ chính phủ Trung Quốc, Google phải cam kết giữ cho hệ điều hành Android mở và miễn phí trong ít nhất 5 năm và chịu mọi khoản phí cho những bằng sáng chế về công nghệ phát sinh trong thời gian đó.

Người phát ngôn của Motorola cho biết, CEO mới Woodside sẽ thực hiện chiến lược “ít nhưng chất”, đồng nghĩa với việc trong thời gian tới đây, các tín đồ của Motorola hoàn toàn có quyền hy vọng được chứng kiến những chiếc smartphone “siêu phẩm” cạnh tranh với các đối thủ như Apple, HTC hay Samsung.

Woodside, ngay sau khi nhậm chức cho biết, cựu CEO Sanjay Jha sẽ vẫn làm việc tại Motorola trong thời gian đầu của quá trình bàn giao, đồng thời ông này cũng mời gọi hàng loạt các chuyên viên cao cấp từ bên ngoài về nhằm phục vụ cho chiến lược mới của Motorola. Trong số đó có thể kể đến Mark Randall, cựu Phó chủ tịch chuỗi cung cấp sản phẩm của Amazon.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button