Tin tức

Toshiba Satellite M840 vỏ gương đa màu



M840 đại diện cho phong cách thiết kế của dòng Satellite trong năm 2012, với điểm nổi bật là lớp vỏ tráng gương bóng hiện đại, trẻ trung, phù hợp cho giới trẻ năng động.

Với M840, Toshiba muốn gửi gắm triết lý "A Reflection of You" (sự phản chiếu cá tính của bạn) ở dòng Satellite mới. Vẫn giữ những nét cong quyến rũ đặc thù của Toshiba, sản phẩm mới có thêm phần màu sắc ở chiếu nghỉ tay cùng tông với vỏ ngoài, giúp tạo cá tính cho người sử dụng.  

Satellite M840 sắp bán tại Việt Nam có hai phiên bản sử dụng vi xử lý Intel Core i3 hoặc Core i5. Cả hai đều trang bị màn hình kích thước 14 inch độ phân giải đạt chuẩn HD 1.366 x 768 pixel, bộ nhớ RAM DDR3 dung lượng 2GB, ổ cứng dung lượng 500GB.

M840 còn tích hợp những phần mềm tiện ích như chuyển video từ định dạng 2D sang 3D, tích hợp công nghệ âm thanh SRS Premium Sound HD. Máy được trang bị cổng HDMI truyền tải video độ nét cao đến các HDTV, hai cổng USB chuẩn 3.0 mới nhất, trong đó có một cổng tích hợp tính năng sạc cho các thiết bị di động như điện thoại, MP3… cả khi máy đã tắt hoặc đang ở chế độ “ngủ đông”, giúp người dùng chủ động hơn trong các chuyến du lịch hoặc công tác xa. 

Ngoài ra, model này cũng có cổng LAN tốc độ cao, Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth 4.0, webcam phía trước giúp đàm thoại video đạt chuẩn HD độ nét cao, bộ pin dung lượng 6 cell và đầu đọc thẻ nhớ.

Toshiba Satellite M840 sẽ chính thức được giới thiệu ở Việt Nam vào ngày 24/5 tới. Máy có ba màu sắc để người dùng lựa chọn, bao gồm vàng nâu, màu xanh và sắc hồng dành cho phái đẹp yêu thời trang.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button