Tin tức

'Bạn đồng hành' chuẩn như Samsung Notebook 300E



Thử ví chiếc notebook Samsung 300E như một anh bạn trai và xem anh ấy hội đủ những tiêu chuẩn gì để teen nên chọn làm bạn đồng hành.

Sành điệu

Nếu cần tìm một nguời bạn đồng hành, bạn sẽ rất tự hào khi ở bên cạnh một anh bạn đầy phong cách thời trang như 300E với thiết kế gọn nhẹ và lớp khoác ngoài ánh kim loại. Bạn có thể cùng anh bạn này đi khắp nơi vì lớp vỏ của máy có thể hạn chế tối đa những va đập, trầy xước trong quá trình di chuyển,  với kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ.

 

Vỏ ánh kim DuraCase giúp loại bỏ những dấu vân tay “đáng ghét”

Tiện lợi

Với những bạn mê phim, ghiền game hay thích luớt web thì Samsung 300E quả là một lựa chọn lý tưởng. Màn hình Samsung 300E được ứng dụng công nghệ độc quyền Slim Bezel giúp vát mỏng khung viền màn hình xuống chỉ còn 10mm, đem lại cho teen giao diện màn hình lớn hơn. Với 2 phiên bản 14 và 15 inch thì kích thước bề ngoài chỉ nhỏ gọn bằng các dòng máy tính xách tay 13 đến 14 inch khác thôi.

Anh bạn Samsung 300E được trang bị để hỗ trợ bạn hết mình trong mọi hoạt động. Với màn hình HD LED chống chói, máy đem đến chất lượng hình ảnh cực rõ và sắc nét ngay cả khi làm việc ngoài trời, đồng thời giúp teen hạn chế cảm giác mỏi mắt khi phải sử dụng máy trong thời gian dài. Bàn phím được thiết kế “dạng đảo” độc đáo với các phím bấm tách biệt giúp teen dễ dàng, thoải mái chat với bạn bè. Bên cạnh đó, với tính năng Fast Start và chế độ Hybrid sleep có sẵn trong máy, teen có thể “đánh thức” anh bạn Samsung 300E để cùng chơi với mình chỉ trong vòng vài giây.

 

Viền khung được giảm xuống chỉ còn 10mm cho màn hình lớn hơn các máy thông thường

Mạnh mẽ

Samsung cực kỳ tâm lý khi tung ra 2 mẫu hình lý tuởng Samsung 300E 14 inch và 15 inch phù hợp với từng chuẩn mực của bạn. Đối với các teen không yêu cầu nhiều về các tính năng xử lý đồ họa cũng như cân nhắc đến túi tiền của mình thì cấu hình phổ thông với bộ vi xử lý Intel Core i3 là sự lựa chọn đúng chuẩn. Dù không được trang bị card đồ họa rời nhưng với dòng sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý thế hệ 2 này, teen có thể hoàn toàn yên tâm xem phim HD cực “đã”, lướt web cực mê, chơi game 3D tầm trung, xử lý đa tác vụ cực mượt.

Đối với các teen muốn có một anh bạn mạnh mẽ hơn thì Samsung 300E với bộ vi xử lý Intel Core i5 và dung lượng ổ cứng lên đến 750GB là quá chuẩn. Với anh bạn này, teen sẽ thỏa thích lưu trữ dữ liệu, phim ảnh HD cùng những bài nhạc chất lượng cao.

 

Cấu hình mạnh mẽ giúp xử lý các ứng dụng cùng một lúc cực “mượt mà”

Sẵn sàng chia sẻ

Với anh bạn Samsung Notebook 300E, teen có thể dễ dàng chia sẻ mọi hình ảnh, các đoạn clip ngộ nghĩnh… cho bạn bè mọi lúc và mọi nơi. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi Samsung 300E hỗ trợ hầu hết các cổng kết nối từ phổ thông như VGA, HDMI, cổng USB 2.0, 01 giắc tai nghe và 01 giắc micro, cổng kết nối mạng LAN RJ45, khe đọc thẻ nhớ 4 in 1 đến quan trọng như Wifi 802.11 b/g/n và Bluetooth 3.0 nhé.

Một anh bạn sành điệu, mạnh mẽ, giỏi giang và sẵn sàng chia sẻ như Samsung 300E quả là một hình mẫu bạn đồng hành chuẩn không cần chỉnh phải không? Mức giá tham khảo của anh bạn này từ  11.700.000 đến 15.400.000 (đã bao gồm VAT).

 

Bí kíp chống chai pin từ công nghệ PowerPlus của Samsung:

Để duy trì thời lượng sử dụng pin hơn 06 giờ trong thời gian dài, bạn nhớ lựa chọn chế độ sạc 80% thay vì 100% trong tính năng Battery Life Extender Mode nhé. Với cách làm như vậy thì các bạn vẫn sẽ giữ được 80% công suất trữ của pin sau 3 năm sử dụng đấy.

 Nguồn: Samsung

 

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button