Tin tức

Windows 8 bản tiền phát hành với giao diện Metro cải tiến



Giao diện Metro của hệ điều hành mới từ Microsoft mang lại trải nghiệm thú vị cho thiết bị cảm ứng nhưng lại chưa thực sự thích hợp cho các dòng PC truyền thống, sử dụng thiết bị ngoại vi.

Người dùng Windows đã tiến thêm một bước nữa trong việc tiếp cận đến phiên bản hoàn chỉnh của hệ điều hành Windows 8 khi hãng này vừa phát hành bản Build cuối cùng, có tên là Release Preview trước khi cho ra mắt phiên bản Windows 8 chính thức vào tháng 9 tới.

Hầu hết những người từng dùng thử hệ điều hành Windows 8 đều có chung nhận định, giao diện desktop truyền thống trên Windows gần như đã bị khai tử. Microsoft tập trung vào cải thiện trải nghiệm người dùng trên giao diện Metro, biến màn hình desktop thành một hệ thống ứng dụng khổ lớn.

Điểm nhấn của Winsdows 8 bản tiền phát hành là khả năng hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn, thêm nhiều ứng dụng trên Windows Store hay trình duyệt Internet Explorer hỗ trợ Flash. Tuy nhiên, với các tín đồ của Windows 7, nhiều người sẽ cảm thấy không hề dễ chịu khi sử dụng giao diện Metro mới, cùng với đó là thời gian sử dụng lâu và một số ứng dụng bị lỗi khi mở.

Người dùng có thể download bản ISO của Windows 8 tại đây.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button