Tin tức

Màn hình cho teen sành công nghệ



Màn hình máy tính là một trong những “đồ chơi” rất quan trọng: ngoài việc dùng để học tập thì đó còn là công cụ giải trí, thư giãn những lúc rảnh rang.

Một màn hình “đỉnh” phải là một màn hình giúp chơi phim HD thật mượt, còn khi luyện Võ Lâm, Thiên Long hay đá FIFA, bắn CS thì phải không bị lag. Dưới đây là một số mẫu màn hình cực cool của AOC.

AOC e943 / e2043 - Công nghệ đỉnh cao

Màn hình LED của dòng AOC series 43 có  độ tương phản động lên đến 50.000.000:1 và thời gian đáp ứng 5m/s, cho phép người dùng thấy được khu vực hình ảnh tối có chiều sâu hơn, đồng thời giúp bạn có thể nhìn hình ảnh rõ nét ở một góc rộng hơn. Đây sẽ là điều tuyệt vời khi cùng chơi game, xem phim với nhiều bạn bè, ai cũng có thể thấy rõ. Thiết kế thanh mảnh chỉ 12,9mm cộng với khả năng gắn chân đế lên tường sẽ giúp teen nhà ta có nhiều lựa chọn hơn trong việc trang trí bàn vi tính của mình.

 

AOC e2051F / e951F – Màn hình mỏng với thiết kế tinh tế

Siêu phẩm e951F và e2051F có thân hình còn mỏng manh và ấn tượng hơn khi bề dày chỉ 10.6mm, phía sau được gắn hộp đèn chắc chắn trên thanh chắn mảnh ở mỗi góc. Mặt sau được chạm khắc những hoa văn thanh tú và được bao bọc bằng mép viền đen bóng. Thân màn hình có thể tháo rời khỏi chân đế và dựng thành một khung ảnh số tuyệt đẹp. Màn hình  trang bị đèn nền LED với độ tương phản động lên đến 20.000.000:1 với thời gian đáp ứng 5ms.

Màn hình AOC e950 và e960: giá cực chất

Khi điều kiện kinh tế gia đình không cho phép sắm những dòng màn hình cao cấp, teen có thể tìm mua màn hình AOC e950 hoặc e960. Tuy là những dòng sản phẩm có mức giá rất vừa phải, nhưng vẫn được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ với những hoa văn mịn màng, bóng bẩy trên chân đế và thân màn hình.

 

Thiết kế ấn tượng nhưng AOC vẫn không bỏ quên những đặc tính quan trọng khác  như độ tương phản động của màn hình e950/e960 lên đến 20,000,000:1 đảm bảo hình ảnh sáng rõ và không bị nhòe.

Tiết kiệm điện

Các sản phẩm màn hình trên của AOC được áp dụng công nghệ đèn nền LED thân thiện với môi trường, và giúp tiết kiệm đến 50% năng lượng so với màn hình CCFL truyền thống. Với series 43, năng lượng tiêu thụ tiếp tục giảm bởi công nghệ "e-Saver", giúp người sử dụng thiết lập màn hình với công suất thấp hơn khi máy tính đang ở chế độ chờ hoặc tắt khi người sử dụng không làm việc trên máy. Như vậy với màn hình AOC, teen có thể yên tâm sử dụng máy lâu hơn mà không sợ cha mẹ buồn phiền vì gánh nặng chi phí sử dụng điện

Đặc biệt, AOC còn mang đến cho người dùng Việt Nam chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua màn hình công nghệ, nhận thêm quà bảo vệ” từ ngày 22/05 đến khi hết quà: Tặng phần mềm diệt Virus của Mc Affee bản quyền một năm khi mua màn hình AOC e943/ e2043/ e951/ e2051. Tặng áo mưa cao cấp khi mua màn hình AOC e950/ e960.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.aoc.com.vn hoặc gọi điện đến đường dây nóng 1800 1513 để được tư vấn.

Nguồn: AOC 

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button