Tin tức

Loa hàng hiệu dành cho iPad



Hãng nghe nhìn nổi tiếng đến từ Đan Mạch Bang & Olufsen vừa giới thiệu tới thị trường Việt Nam hai dòng loa di động rất sành điệu và đẳng cấp dành cho các dòng sản phẩm của Apple.

Được thiết kế như một chiếc giỏ xách với tay cầm bằng da, có thể mang đi mang lại dễ dàng, bộ loa di động BeoLit 12 là sản phẩm đầu tiên nằm trong danh mục sản phẩm B&O Play hướng đến tính thời trang và di động. Ngôn ngữ thiết kế của BeoLit 12 phản ánh rõ những tiêu chí bao gồm dễ sử dụng, mạnh mẽ và đơn giản.

BeoLit 12 được sản xuất với công nghệ Apple's Airplay, cho phép chơi nhạc từ các nguồn như iPhone, iPad, iPod, máy tính Mac hay máy tính bình thường có cài iTunes, thông qua kết nối Internet không dây. Chiếc loa này có nguồn cung cấp điện tích hợp và pin có thể sạc lại, dây điện được để gọn gàng trong lòng loa khi không sử dụng đến. Thêm vào đó, nó còn có thể cung cấp năng lượng cho các thiết bị kết nối với mình.

BeoLit 12 có nhiều lựa chọn về màu sắc, giá bán 1.550 USD.

BeoLit 12 có thể chơi nhạc liên tục trong 8 giờ, luôn đảm bảo mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao dù có kích thước nhỏ nhắn, nhờ được tích hợp ampli ICpower công suất 120 watt dành cho hai loa tweeter và bốn loa trầm. Người dùng có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau như xanh, xám sẫm, xám nhạt và vàng. Giá tham khảo tại thị trường Việt Nam của BeoLit 12 là 1.550 USD.

Sản phẩm tiếp theo cũng thuộc dòng B&O Play, được thiết kế dành riêng cho iPad, là chiếc loa di động để bàn kiêm dock kết nối BeoPlay A3. Đây là sản phẩm điển hình, minh chứng cho khả năng bắt nhịp của các kỹ sư âm học và các nhà thiết kế của B&O với các sản phẩm thời thượng của Apple. BeoPlay A3 được thiết kế đơn giản với những đường nét được che kín dễ dàng qua khung nhôm màu đen. Sau khi lắp iPad vào lòng của chiếc loa, người dùng có thể linh hoạt đặt nó theo hướng thẳng đứng hoặc nằm ngang, phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể đặt nằm nó xuống để vừa nghe nhạc, vừa trả lời email mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

BeoPlay A3.

BeoPlay A3 được tích hợp hiệu ứng "định hướng âm thanh" - Adaptive Stereo Orientation, giúp chiếc loa có khả năng nhận diện chuyển động và hướng đặt của iPad (nằm ngang hay thẳng đứng), qua đó điều phối âm thanh cho phù hợp. Bộ loa di động này được trang bị một loa trầm 2 inch đa hướng, với công suất tới 60 Hz, ba loa tweeter 1,5 inch được đặt ở ba góc khác của loa, và ampli tích hợp Class D. BeoPlay A3 sẽ tự động chọn bốn loa trong hệ thống của nó để đảm bảo trải nghiệm âm thanh trọn vẹn mà không bị phụ thuộc vào việc bạn đặt iPad như thế nào.

BeoPlay A3 sử dụng nguồn năng lượng là pin sạc, cho phép chơi nhạc liên tục trong vòng 5 giờ, và có thể sạc pin trực tiếp cho iPad. Loa nặng chỉ 1,5 kg, hiện có duy nhất phiên bản màu đen, được bán tại Việt Nam với giá 14,5 triệu đồng.

Cũng nhân dịp này, B&O đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng TV Plasma 3D siêu mỏng BeoVision 12 kích thước 65 inch, với hệ thống loa trung tâm tích hợp và âm thanh vòm 7.1. Cùng với đó là dòng loa chỉ dành cho treo tường đầu tiên của hãng mang tên BeoLab 12. Điểm nhấn của những dòng sản phẩm cao cấp này là sử dụng chất liệu nhôm sang trọng, màn hình được phủ lớp kính cường lực chống trày xước và chống lóa, có khả năng hiển thị cả hình ảnh 2D và 3D, cùng những công nghệ âm thanh và hình ảnh tối tân nhất hiện nay. Giá bán của dòng TV 3D 65 inch BeoVision 12 lên tới 700 triệu đồng.

Việt Lê

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button