Tin tức

Top 8 thiết bị 'nồi đồng cối đá' nhất thế giới



Trong khi các thiết bị hiện nay đang ngày càng mỏng và nhẹ hơn, vẫn còn đó những sản phẩm dạng “cục gạch” với khả năng chống nước, chống va đập hay chịu được nhiệt độ khắc nghiệt.

Điện thoại Samsung Rugby Smart

Với mục đích mang đến cho người dùng một chiếc smartphone bền bỉ nhưng vẫn đầy đủ tính năng, Samsung đã giới thiệu chiếc Rugby Smart với khả năng chịu được nhiệt độ từ -51 đến 77 độ C. Nó thậm chí không hề xước sơn khi rơi ở độ cao 2m, vượt qua tiêu chuẩn MIL-STD 810F sử dụng trong quân đội. Máy được trang bị màn hình 3,7 inch super AMOLED, hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, kết nối 4G.

Máy ảnh Olympus TG-820

Ra mắt hồi đầu tháng 2/2012, Olympus TG-820 được xem là một chiếc máy ảnh toàn diện bởi vừa trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến, lại vừa miễn nhiễm với những tác động bên ngoài. TG-820 có khả năng chụp ảnh ở độ sâu 10m dưới mặt nước, chụp ảnh nhanh ở nhiệt độ -10 độ C và chịu được vật nặng 99 kg đè lên. Không những thế, chiếc máy ảnh này cũng không hề hấn gì khi rơi ở độ cao 2m. Máy được bán với giá 300 USD.

Tai nghe V-Moda Crossfade M-80

Theo trang web của V-Mode, chiếc tại nghe dạng on-ear của họ, được bán với giá 230 USD có khả năng cung cấp chất lượng âm thanh sống động cũng như tiêu chuẩn độ bền cấp quân sự. Phần khung của chiếc tại nghe này được làm bằng vật liệu STEELFLEX gần như không thể phá hủy, có khả năng uốn thẳng hàng chục lần mà không bị biến dạng. Ngoài ra, nó còn được bọc ngoài bằng sợi Kelvar cao cấp.  

Panasonic Toughpad và Toughbook

Dòng Toughbook của Panasonic có khả năng miễn nhiễm với những cú rơi, va đập, mưa, bụi bẩn và cả nhiệt độ khắc nghiệt. Trong đó, chiếc Toughbook 31 được đánh giá là sản phẩm ưu việt nhất với trang bị kết nối 4G. Tuy nhiên, để có được chiếc notebook "nồi đồng cối đá" này, người dùng phải bỏ ra từ 3.000 – 4.000 USD.

Cùng với đó, hãng này cũng cho ra mắt Toughpad, chiếc máy tính bảng Android đạt tiêu chuẩn quân đội về độ bền. Model ToughPad A1 10 inch ra mắt từ năm 2011 với giá bán 1.300 USD, trong khi đó người ta đang chờ đợi sự xuất hiện của model 7 inch với tên gọi B1 trong năm nay.

Thẻ nhớ bằng vàng của Panasonic

Hãng sản xuất điện tử Nhật Bản cho biết chiếc thẻ nhớ bằng vàng của họ có khả năng chống nước, chống shock, chống từ tính, kể cả tia X và vẫn hoạt động tốt ở nhiệu độ cực kỳ khắc nghiệt.

Ổ cứng di động ioSafe

Với giá bán 250 USD cho bản vỏ nhôm và 350 USD cho bản vỏ titanium, chiếc ổ cứng di động ioSafe được thiết kế để bảo vệ dữ liệu một cách tối đa. Nó có thể chịu được mọi va đập, nước, áp lực từ bên ngoài, nhiệt độ và cả các loại hóa chất.

Máy tính đeo tay Zypad WR1100

Sảm phẩm này được phát triển bởi Parvus, hãng chuyên chế tạo thiết bị quân sự. Ngoài những tính năng hấp dẫn như màn hình cảm ứng 3,5 inch, hệ điều hành Linux Kernel hay trang bị GPS, la bàn điện tự cũng như cảm biến vân tay, nó còn có thể tự bảo vệ khỏi cát, bụi và nước. Vỏ máy được làm bằng hợp kim ma giê, tăng cường bằng sợi thủy tinh nên cực bền và nhẹ.

USB của Slava Tyukalov

Không dễ để tìm thấy chiếc USB “nồi đồng cối đá” này trên thị trường bởi chỉ có đúng 100 chiếc được sản xuất với giá 200 USD cho bản 1GB và 250 USD cho bản 2 GB. Cũng giống như nhiều thiết bị đạt tiêu chuẩn quân sự khác, nó có thể chống nước, chống va đạp nhờ bộ khung được làm bằng titanium, bao bọc bởi lớp vỏ bằng graphite.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button