Tin tức

Pin sạc dự phòng sành điệu dành cho iPhone, iPad



Những dòng pin sạc dự phòng dành cho smartphone và tablet của MiLi không chỉ đa năng, hỗ trợ nhiều dòng sản phẩm với dung lượng cao, mà còn sở hữu thiết kế rất bắt mắt.
Các dòng pin sạc dự phòng cho iPhone, iPod, iPad của MiLi có thiết kế sành điệu và nhiều màu vỏ bắt mắt.

MiLi Power là hãng sản xuất pin máy ảnh, pin điện thoại di động và pin dự phòng nổi tiếng của Mỹ, với 25 năm kinh nghiệm và đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Đây là hãng đầu tiên được Apple công nhận và cấp giấy phép sản xuất các loại pin sạc dự phòng cho các dòng sản phẩm iPhone, iPod, iPad của hãng.

Hiện MiLi có khoảng 30 chủng loại sản phẩm, trong đó ngoài các thiết bị sạc dự phòng thuộc dòng Power Bank giúp người dùng mang theo để cung cấp năng lượng cho các dòng smartphone, tablet và laptop của mình mọi lúc mọi nơi, còn có những "đồ chơi" khá hấp dẫn khác dành cho người dùng iPhone, iPad. Có thể kể đến dòng MiLi Smart Printer, vừa cho phép người dùng in ảnh trực tiếp từ iPhone, iPod Touch, vừa giúp sạc pin cho các thiết bị này, hay dòng máy chiếu mini MiLi Pico Projector có khả năng trình chiếu rất tốt, tương thích với các thiết bị như iPhone, iPad, iPod, MP4, DVD, STB, laptop... Ngoài ra, MiLi còn có dòng sản phẩm Smart Charger, bao gồm các thiết bị sạc đa năng dùng trên ô tô, hoặc có thể dùng ở nhiều nơi, mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Dòng máy in di động đa năng MiLi Smart Printer kiêm sạc pin iPod Touch, iPhone.

Theo thống kê và dự báo của các hãng nghiên cứu lớn như Gartner, Transparency Market Research hay GfK, thị trường smartphone và tablet toàn cầu cũng như Việt Nam vẫn đang có tốc độ tăng trưởng cao trong những năm qua và sẽ tiếp tục tăng hơn nữa trong những năm tới. Đây được xem là tiền đề thuận lợi cho thị trường pin sạc dự phòng phát triển trong thời gian tới.

Tất cả những sản phẩm của MiLi hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối TechCity.

Việt Lê

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button