Tin tức

Bộ đôi máy tính bảng chạy Windows 8 của Dell lộ diện



Dell từng lên tiếng xác nhận sẽ là một trong những công ty đầu tiên cho ra mắt chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 và chi tiết tính năng, hình ảnh của mẫu tablet này vừa xuất hiện trên một chuyên trang công nghệ.

Bộ đôi máy tính bảng của Dell có tên là Dell Latitude 10 và XPS 12. Hình ảnh rò rỉ mẫu tablet chạy Windows 8 của Dell xuất hiện dưới dạng danh sách giới thiệu sản phẩm sắp ra mắt. Hình ảnh chiếc Latitude 10 cho thấy một máy tính bảng với màn hình 10,1 inch, bộ nhớ 2GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB, một camera mặt trước 2 megapixel và camera mặt sau 8 megapixel. Pin máy dung lượng 6 đến 12 giờ sử dụng

Trong khi đó, chiếc máy tính bảng XPS 12 có thiết kế độc đáo hơn khi màn hình được đặt trong một khung cho phép chuyển đổi giữa chế độ tablet và laptop. Máy mỏng chỉ 20mm và nặng 1,4kg, bộ khung được làm từ nhôm và sợi carbon.

Dell đã từng bán ra những chiếc máy tính bảng trên thị trường, tuy nhiên, mức độ tiêu thụ thấp so với máy tính bảng của những hãng khác. Hãng này từng tiết lộ sẽ cho ra mắt những mẫu tablet sáng tạo vào cuối năm nay nhưng từ chối công bố sử dụng nền tảng Android hay Windows 8. Với việc xuất hiện chi tiết tính năng và hình ảnh của hai model Dell Latitude 10 và XPS 12, có thể nói cuối năm nay người dùng sẽ được tiếp cận mẫu máy tính bảng sử dụng nền tảng tiên tiến của Microsoft.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button