Tin tức

Toshiba Việt Nam giới thiệu dòng máy phổ thông Satellite 800



Dòng máy phổ thông Toshiba Satellite 800 Series bao gồm Satellite M800, Satellite L800 và Satellite C800 có kiểu dáng thiết kế mới lạ, đa dạng kích cỡ màn hình và nhiều lựa chọn màu sắc cho người dùng.

Satellite M800 hướng đến giới trẻ năng động đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay kết hợp giữa sức mạnh công nghệ và tính di động, kiểu dáng thời trang và giá thành hợp lý.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ hai giúp xử lý nhanh chóng đa tác vụ, giải trí cũng như những công việc sáng tạo. Bộ khung máy được thiết kế bền bỉ với lớp vỏ gương độc đáo, nổi bật với ba màu sắc là nâu, hồng và xanh. Satellite M800 Series cân nặng 1,99 kg, bàn phím dạng ngói lợp và bàn di chuột kích thước lớn với công nghệ đa chạm mang đến sự tiện nghi và tính di động cao.

Các cổng kết nối cùng card ATI Radeon HD 7670 2GB, hệ thống loa cao cấp SRS Premium Sound HD, webcam chuẩn HD, cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0 cùng với các tính năng chuyển từ 2D sang 3D mang đến tính năng giải trí đa phương tiện cao cấp.

Satellite L800 Series lý tưởng để sử dụng tại nhà dành cho sinh viên cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thiết bị được tích hợp bộ vi xử lý của Intel hoặc AMD cho khả năng xử lý đa tác vụ mượt mà. Satellite L800 Series gồm 3 mẫu: L830 với tính di động cao, L840 trọng lượng nhẹ với màn hình 14 inch và máy tính xách tay để bàn L850 màn hình 15, inch.

Thân máy của Satellite 800 Series được thiết kế với lớp vỏ bóng bảy cùng với hoa văn cross-line với nhiều màu sắc lựa chọn khác nhau gồm đen, đỏ và trắng.

Trong khi đó, Satelitte C800 Series có lớp phủ hoa văn mờ hoặc bóng bẩy cùng hai màu sắc cá tính đen và đỏ là dòng máy thích hợp cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Máy được trang bị màn hình 14 inch hoặc 15,6 inch, vi xử lý Intel hoặc AMD. Ngoài ra, còn có các cổng kết nối cần thiết như cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ và cổng HDMI, webcam tích hợp với công nghệ nhận diện khuôn mặt độc quyền, DVD để xem phim và bàn phím lớn.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button