Tin tức

Ưu đãi giá Revo HD trong 'Tuần lễ vàng mua sắm'



Revo HD4 là chiếc điện thoại có chip xử lý bốn nhân theo công nghệ mới nhất, mạnh mẽ hơn hẳn các dòng chip xử lý hiện nay. Từ 3/6 đến 11/6, giá sản phẩm chỉ có 4.450.000 đồng.
 
 

Thiết kế sắc sảo

Revo HD 4 có dạng thanh trong khá vuông vắn và các cạnh máy được bo tròn  mềm mại. Mặc dù được làm từ nhựa, lớp vỏ của máy chắc chắn chứ không ọp ẹp. Mặt trước máy là màn hình cảm ứng 5 inch HD cùng với các phím cảm ứng cơ bản của Android được bố trí khá rộng rãi giúp người dùng dễ dàng thao tác. Nhìn tổng quan, máy mang vẻ sang trọng và quý phái, cảm giác cầm khá đằm và thoải mái so với những mẫu điện thoại có kích thước lớn khác.

Màn hình cảm ứng lớn sắc nét

Đây là loại màn hình  HD-IPS+ cho công nghệ hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét đúng như tên gọi của nó. Mật độ điểm ảnh của màn hình này chỉ thua công nghệ Retina của Apple, một con số đủ cao để hình ảnh mượt mà, chữ hiển thị sắc nét và nếu nhìn ở khoảng cách bình thường (hoặc ngay cả khi nhìn sát vào máy) sẽ không thấy các điểm ảnh trên màn hình.

 

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ

Có thể nói Revo HD4 đang nắm vị trí quán quân trong cuộc đua cấu hình điện thoại tầm trung hiện nay. Đây là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lý MTK 6589, lõi tứ tốc độ 1.2 Ghz cho tốc độ xử lý nhanh hơn từ 50-70%.

Công nghệ vi xử lý mới giúp máy vượt xa các đối thủ khác không những về hiệu năng mà còn về khả năng tiết kiệm năng lượng trong thời gian hoạt động. Sức mạnh đồ hoạ của  Revo HD4 cũng tăng lên đáng kể nhờ bộ xử lý đồ hoạ GPU mới nhất. Thực tế sử dụng Revo HD4 đem đến sự hài lòng cho người dùng bởi sự mượt mà cũng như nhanh chóng trong quá trình xử lý ứng dụng, chơi các trò chơi đòi hỏi cấu hình mạnh.

Xem thêm thông tin chi tiết: truy cập vào website.

Chương trình Tuần lễ vàng chỉ áp dụng tại khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Siêu thị START MART 

Số 9 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Showrom HKphonesaigon:

265 Phan Đình Phùng, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

ĐT: 0902.69.46.46 – 0938.71.51.51 – 0974.288.077 – 0976.207.753

Tư liệu: HKphonesaigon

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button