Tin tức

Toshiba ra tablet lõi tứ nét hơn iPad 4



Bộ đôi máy tính bảng Excite Pro và Excite Write của Toshiba đều sử dụng màn hình độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel và dòng chip lõi tứ Tegra 4 mới nhất của Nvidia.

Sau khi không đạt được kết quả khả quan với dòng máy tính bảng Thrive và dòng Excite trong 2 năm qua, Toshiba tiếp tục cho ra mắt thêm 3 sản phẩm mới trong khuôn khổ triển lãm Computex 2013 đang diễn ra tại Đài Loan với 2 trong 3 mẫu đều là các sản phẩm cao cấp với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ.

Theo đó, chiếc Toshiba Excite Pro được tích hợp dòng chip Tegra 4, dung lượng lưu trữ 32 GB, camera sau 8 megapixel và màn hình 2.560 x 1.600 pixel mật độ điểm ảnh lên đến 300 ppi, sánh ngang với chiếc Nexus 10 và nét hơn cả iPad 4 của Apple.

Bên cạnh đó, hãng sản xuất Nhật Bản cũng cung cấp thêm một phần dock bàn phím giúp việc gõ văn bản trở nên đơn giản hơn. Có một điểm đặc biệt là phần dock này có khả năng tương thích với cả 3 model nói trên. Chiếc Excite Pro sẽ được bán ra đầu tháng 6 với giá 500 USD.

Excite Pro và Excite Wrrite có thiết kế và cấu hình tương đồng, ngoại trừ phần bút cảm ứng và ứng dụng đi kèm trên chiếc Write.
Phần dock bàn phím khá đẹp mắt của máy.
Mặt sau của máy được làm bằng vỏ nhựa nhám với các chấm bi nổi.
Các cổng kết nối của máy.

Trong khi đó, chiếc Excire Write được tích hợp cấu hình tương tự nhưng được trang bị bút cảm ứng công nghệ Wacom giống như chiếc Note 10.1, hỗ trợ cảm biến áp lực ở 1.024 mức độ khác nhau. Sản phẩm này cũng sở hữu phần ứng dụng có sẵn mang tên TruNote và TruCaption để hỗ trợ việc ghi chú. Excire Write có giá bán là 600 USD.

Sản phẩm cuối cùng trong bộ 3 máy tính bảng vừa ra mắt của Toshiba có vẻ là một model tầm trung, chiếc Excite Pure. Máy cũng được trang bị màn hình 10 inch nhưng độ phân giải chỉ dừng ở mức HD 1.280 x 800 pixel, chip Tegra 3 SoC và không có camera sau. Sản phẩm này có giá bán 300 USD.

Cả 3 model của Toshiba đều dùng vỏ nhựa, tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean khi bán ra.  

Đức Nam

Theo Infonet

 

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button