Tin tức

Samsung ra mắt máy ảnh thông minh tại Việt Nam



Samsung vừa chính thức công bố dòng máy ảnh Smart Camera sử dụng công nghệ kết nối Wi-Fi tại Việt Nam, trong đó nổi bật nhất là model được trang bị hai màn hình Samsung DV300F.

Nắm bắt xu hướng giải trí và giao tiếp qua mạng xã hội của giới trẻ hiện đại, dòng máy ảnh Smart Camera của Sámung cho phép người dùng chụp, tải, chia sẻ ảnh dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn. Tất cả sản phẩm Smart Camera đều mang ba yếu tố chủ đạo: tương tác thông minh, nội dung thông minh và cải tiến thông minh, với cam kết mang đến cho người dùng những trải nghiệm máy ảnh đơn giản hơn, thông minh hơn và thú vị hơn.

Dẫn đầu dòng máy ảnh Smart Camera là Samsung DV300F. Ngoài việc máy được trang bị hai màn hình, thích hợp cho việc tự chụp hình, tính năng Wi-Fi Direct giúp người sử dụng có thể chia sẻ trực tiếp hình ảnh trên các trang mạng xã hội như Facebook, YouTube hay Picasa, hoặc gửi ảnh bằng email trực tiếp từ máy ảnh một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, máy ảnh Samsung DV300F còn được trang bị nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo, mang đến những trải nghiệm vui nhộn. Có thể kể đến tính năng Motion Photo, cho phép giữ thời gian ngừng lại xung quanh một chủ thể đang di chuyển, từ đó tạo ra những tấm ảnh “chuyển động” ấn tượng.

Hai sản phẩm khác của dòng máy ảnh Smart Camera là ST200F và WB150F được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có khả năng zoom xa, tích hợp đầy đủ các tính năng của dòng Smart Camera, như kết nối Wi-Fi, smart filter, không những dễ dàng tạo ra những bức ảnh lạ và đẹp mà còn rất thuận tiện trong khi di chuyển hay đi du lịch.

Lê Anh

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button