Tin tức

Lenovo ThinkPad X230 nhỏ gọn cho doanh nhân



Được nâng cấp từ dòng X220, chiếc laptop 12,5 inch của Lenovo có thể sẽ được trang bị chip Ivy Bridge mới, màn hình IPS và bàn phím có đèn nền.

Máy tính xách tay thương hiệu ThinkPad của Lenovo vốn được xem là lựa chọn hàng đầu cho giới doanh nhân, trong đó dòng X được đánh giá cao nhất nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và các tính năng vận hành ổn định.

Clip dùng thử laptop ThinkPad X230 của Lenovo.

Sản phẩm mới nhất trong dòng X của Lenovo, chiếc X230 được nâng cấp từ phiên bản X220 của năm 2011, sở hữu một số thay đổi nhỏ nhưng quan trọng, như bộ khung mới, nhiều lựa chọn về bộ xử lý, cùng với đó là tùy chọn bàn phím có đèn nền.

Màn hình 12,5 inch của máy cho độ sáng cao, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu độ phân giải của nó được đẩy lên mức 1.600 x 900 pixel, thay vì 1.366 x 768 pixel như hiện tại. Giống như nhiều model ThinkPad khác, X220 cũng cho phép người dùng lắp thêm pin dung lượng lớn, giúp gia tăng thời lượng pin, cùng với đó là khe ExpressCard.

Máy cũng được trang bị cổng USB có thể sạc cho các thiết bị di động, khe cắm thẻ nhớ SD, loa Dolby, cổng VGA và cổng miniDVI. Model tiêu chuẩn của dòng ThinkPad X230 sở hữu RAM 4GB, ổ cứng truyền thống 300GB, kết nối Bluetooth và đầu đọc dấu vân tay.

Máy sẽ được bán ra trong tháng 6 tới với giá từ 1.200 USD.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button