Tin tức

Top 5 máy tính bảng 7 inch hợp túi tiền



Những máy tính bảng như Acer Iconia Tab A100, Amazon Kindle Fire hay Samsung Galaxy Tab 2 với thiết kế nhỏ gọn và mức giá vừa phải được xem là sự lựa chọn thích hợp cho người dùng ở thời điểm này.

Acer Iconia Tab A100

Thiết bị mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy đủ hệ điều hành Android Honeycomb. Giá bán của model này cũng rẻ hơn so với các tablet 7 inch khác trên thị trường. Ngoài ra, máy còn có thêm ngõ ra HDMI và lựa chọn mở rộng bộ nhớ. Mặc dù vậy, điểm yếu của máy là góc nhìn hẹp, pin yếu.

Acer Iconia Tab A100 có màn hình 7 inch, độ phân giải 1.024 x 600 pixel, hệ điều hành Android 3.0 Honeycomb, vi xử lý Terga 2 tốc độ 1GHz, 512MB RAM và dung lượng bộ nhớ trong 8GB, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, cổng HDMI, USB và khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ lên đến 32GB.

Phía trước máy là camera 2 megapixel hỗ trợ đàm thoại video và camera phía sau 5 megapixel hỗ trợ tự động canh nét cùng đèn flash trợ sáng. Pin theo máy có dung lượng 1530 mAh.

Amazon Kindle Fire

Kindle Fire có thể thiếu nhiều tính năng như máy ảnh và Bluetooth, nhưng máy tính bảng của Amazon lại có giá bán rẻ với chỉ 199 USD và là một thiết bị cho phép trải nghiệm đa phương tiện tốt, đặc biệt là các dịch vụ nội dung số, duyệt web, màn hình mượt mà.

Huawei MediaPad

Huawei MediaPad nổi bật với màn hình nét, độ phân giải cao, thiết kế nguyên khối chắc chắn và chạy hệ điều hành Android 3.2. Mặc dù vậy, cấu hình máy không quá mạnh và bộ nhớ trong giới hạn.

Cấu hình máy bao gồm màn hình LCD 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, vi xử lý tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ 8GB, hệ điều hành Android 3.2, camera kép, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G, pin thời lượng 6 tiếng. 

Samsung Galaxy Tab 7.7

Samsung Galaxy Tab 7.7 là chiếc máy tính bảng thứ ba của Samsung sau các model Galaxy Tab 7.0, Galaxy Tab 7.0 Plus. Chiếc máy tính bảng này hỗ trợ đầy đủ khả năng nghe, gọi điện thoại trực tiếp mà không cần dùng đến tai nghe Bluetooth, đồng thời cho phép gửi, nhận tin nhắn SMS, MMS.

Về cấu hình, Tab 7.7 được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,4 GHz. Máy chạy trên hệ điều hành Android 3.2 với giao diện TouchWiz, màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED Plus 7,7 inch và một camera 3 megapixel hỗ trợ đèn LED trợ sáng và camera trước 2 megapixel, hỗ trợ video call. Các hỗ trợ kết nối HSPA+, WiFi chuẩn n, Bluetooth v3.0, A-GPS, DLNA.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0

Máy nổi bật khi chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và có giá bán chỉ 250 USD, đắt hơn một chút so với Kindle Fire. Thiết bị sở hữu bộ xử lý TI OMAP tốc độ 1GHz, RAM 1GB và màn hình LCD độ phân giải 1.024 x 600 pixel.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button