Tin tức

Asus Zenbook Prime với màn hình Full HD lộ giá bán



Model 13 inch của dòng Zenbook thế hệ mới sẽ được bán với giá từ 1.000 USD, trang bị chip Ivy Bridge cùng với trackpad cải tiến và bàn phím có đèn nền.

Sau một thời gian dài đồn đoán, Asus - nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực ultrabook - cũng đã giới thiệu chiếc Zenbook thế hệ thứ hai của mình ra thị trường ngoài Đài Loan, trang bị chip Ivy Bridge thế hệ thứ 3 của Intel, trackpad cải tiến và bàn phím có đèn nền.

Asus cho biết, họ sẽ sớm tung ra thị trường 4 model ultrabook thế hệ mới, bao gồm phiên bản 11 inch UX21A và 3 phiên bản 13 inch bao gồm UX31A (sử dụng ổ SSD), UX32A (dùng ổ lưu trữ dạng lai) và UX32VD với card đồ họa rời Nvidia GT 620M.

Giống như những tin đồn trước đó, dòng Zenbook Prime sẽ được trang bị chip Core i5 hoặc Core i7 Ivy Bridge, màn hình IPS độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel (nếu không muốn, khách hàng có thể chọn model với màn hình độ phân giải 1.366 x 768 pixel).

Asus cho biết, model 13 inch của họ sẽ có giá khởi điểm từ 1.000 USD, trong khi model sử dụng chip Sandy Bridge cũ sẽ được bán với giá 800 USD. Hiện giá của bản UX21 vẫn chưa được tiết lộ.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button