Tin tức

iPad 2012 chính hãng bán ở Việt Nam từ 11/5



Trên trang chủ của Apple, hãng này vừa cập nhật một số thị trường mới sẽ tiếp tục được phân phối iPad 2012, trong đó Việt Nam bắt đầu bán từ 11/5 tới.

12 thị trường tiếp theo bán iPad 2012  vừa được Apple công bố trên website của hãng.

Ở đợt bán chiếc "The new iPad" mới này của Apple, có tất cả 12 thị trường bao gồm Australia, Brunei, Campuchia, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Singapore, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam.

Mặc dù chưa đề giá bán chính thức cho chiếc iPad thế hệ thứ ba ở Việt Nam, nhưng theo nhà phân phối Future World thì mức giá chính hãng sẽ rất hấp dẫn, thậm chí tốt hơn cả hàng xách tay. Future World và iCenter cũng chính là hai đại lý độc quyền phân phối iPad 2012 tại Việt Nam được Apple chỉ định.

Đại diện của Future World cũng cho biết, các chuyên gia của Apple hiện đã có mặt tại Việt Nam để tập huấn sản phẩm iPad 2012 cho các nhân viên bán hàng. Mức giá niêm yết iPad 2012 trên trang chủ Apple sẽ được công bố một tiếng trước khi máy được bán tại Việt Nam ngày 11/5 tới. Tuy nhiên, nguồn tin từ nhà phân phối hé lộ, giá bán cho chiếc iPad thế hệ thứ 3 phiên bản 16GB Wi-Fi chỉ khoảng 12 triệu đồng, trong khi bản 4G khoảng 14 triệu đồng. 

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty, cửa hàng bán máy tính bảng thương hiệu iPad của Apple, tuy nhiên, chỉ Future World và iCenter là hai đại lý độc quyền được chỉ định từ hãng. Khách hàng mua máy thông qua hai đại lý này sẽ nhận được đầy đủ các chính sách bảo hành của Apple.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button