Tin tức

iOS 7 'lộ hàng' ngay trước giờ G



Chỉ vài tiếng trước khi Apple chính thức công bố giao diện mới toanh của hệ điều hành iOS 7 dành cho iPhone và iPad, trang 9to5Mac tuyên bố họ đã được tận mắt nhìn thấy những thay đổi này.

"Tôi đã được xem phiên bản chạy thử của iOS 7", một phóng viên của trang này tuyên bố. Anh này đã tóm tắt lại những điểm mới chính của iOS 7 như dưới đây:

- Thay đổi về font chữ: Giờ đây, iPhone và iPad sẽ sử dụng toàn bộ font chữ siêu mỏng Helvetica Neue Ultra Light. Bạn có thể nhìn thấy font chữ này trên các banner của Apple tại sự kiện WWDC năm nay.

- Cột báo sóng: Thay vì các hàng cột báo tín hiệu mạng như hiện tại, iOS 7 sẽ sử dụng 5 dấu chấm với màu xám hoặc trắng, tùy theo độ mạnh yếu của tín hiệu.

- Tất cả các ứng dụng gốc và cơ bản của Apple như Music, Calendar đều sẽ được thay biểu tượng mới. Các biểu tượng này sẽ từ bỏ hiệu ứng bong bóng quen thuộc mà thay vào đó sẽ là hiệu ứng bóng mờ.

- Ứng dụng Photo sẽ có biểu tượng là một bánh xe nhiều màu thay cho hình bông hoa.

- Ứng dụng camera trông sẽ giống biểu tượng camera ở màn hình khóa hơn.

- Cũng giống như Photo, Game Center sẽ có hiệu ứng bánh xe đa màu.

- Có hai tông màu chủ đạo bên trong tất cả các ứng dụng kể trên: trắng và đen. Hiện chưa rõ vì sao/khi nào mà Apple lại lựa chọn màu trắng/màu đen ở chỗ này, chỗ kia mà không phải ngược lại. Theo suy đoán của 9to5Mac, màu sắc có thể liên quan đến thời điểm trong ngày hoặc màu sắc của điện thoại bạn mua.

Đó là tất cả những thay đổi trên bề mặt. Điều quan trọng hơn là liệu Apple có thay đổi cách thức vận hành của các ứng dụng và của bản thân iOS hay không. Một thiết kế đích thực không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp hình thức. Câu trả lời sẽ chỉ có thể có được sau đêm nay, khi iOS 7 chính thức trình làng.

Theo Vietnamnet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button