Tin tức

10 ứng dụng chụp ảnh sáng tạo cho iPhone



Camera+, Snapseed cùng hàng loạt ứng dụng chụp hình khác biến chiếc iPhone của bạn trở thành một sản phẩm chụp hình tuyệt vời nhất trong thế giới smartphone.

Ứng dụng chụp ảnh gốc của iPhone là một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất nếu bạn muốn chụp nhanh một tấm hình và chia sẻ với bạn bè. Tuy nhiên, vẫn còn đó hàng loạt những ứng dụng chụp ảnh, quay phim khác giúp đưa chiếc iPhone của bạn lên một tầm cao mới.

Thay vì sửa những hiệu ứng đơn giản như chỉnh mắt đỏ hay điều chỉnh độ sáng, bạn còn có thể sử dụng hàng loạt những hiệu ứng đẹp mắt khác nhờ các ứng dụng dưới đây:

Analog camera là một ứng dụng khá mới, cho phép bạn tinh chỉnh việc chụp hình. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp nhiều bộ lọc mới lạ, giúp bức ảnh trở nên mới mẻ và hấp dẫn. Giá: 0,99 USD
Shapely cung cấp nhiều bộ khung khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm màu, hiệu ứng, text và đồ họa vào bất cứ khung hình nào nếu muốn. Giá: miễn phí
 
 Word Swag là một ứng dụng mới, cho phép bạn thêm text vào bức ảnh. Ứng dụng này cung cấp nhiều font ảnh cực kỳ lạ mắt. Giá: 1, 99 USD.
 
 Instagram vẫn là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để chụp và chia sẻ hình ảnh. Giá: miễn phí.
 
 Adobe Kuler cho phép bạn thử nghiệm và "chơi đùa" với các gam màu. Ứng dụng này cho phép bạn chụp và tạo ra các nền màu khác nhau của bất cứ vật thể nào. Đây là ứng dụng hoàn hảo cho những người làm thiết kế, các nghệ sĩ, nhà phát triển, người làm đồ lưu niệm hoặc bất cứ ai yêu thích tạo màu. Giá: miễn phí.
 
 PicStitch có khả năng ghép nhiều bức ảnh vào một khung hình và tạo được khá nhiều kiểu dáng hấp dẫn. Giá: miễn phí.
 
 Camera Noir là ông vua chụp hình đen trắng. Giá 1,99 USD.
 
Camera+ được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất, thay thế ứng dụng chụp hình gốc trên iOS. Ứng dụng này chụp hình nhanh, sở hữu nhiều tính năng cao cấp chẳng hạn như khả năng zoom 6x. Giá: 0.99 USD.
 

Slow Shutter Cam giúp tạo ra hiệu ứng quay phim chậm vốn chỉ có trên những chiếc máy ảnh DSLR đắt tiền. Giá: 0,99 USD.

 
Snapseed giúp việc hiệu chỉnh ảnh của máy trở nên đơn giản với nhiều tính năng khác nhau từ hiệu chỉnh các thành phần bức ảnh, xoay ảnh hoặc tập trung sáng để thu hút sự chú ý và nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp khác. Giá: miễn phí

Thành Duy

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button