Tin tức

Galaxy Note 3 viền siêu mỏng lộ ảnh nóng



Phiên bản thử nghiệm của chiếc Note 3 đã bắt đầu được xuất xưởng cho mục đích nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Những chiếc Galaxy Note 3 bản thử nghiệm đã được phát hành với số lượng “vô cùng hạn chế” cho mục đích nghiên cứu. Dựa vào những bức ảnh vừa rò rỉ, có thể thấy chiếc Note 3 lớn hơn và cũng vuông vức hơn nhiều so với Galaxy S4 vừa phát hành. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu phần viền màn hình siêu mỏng đồng thời khu vực đặt phím Home của khá nhỏ.

Có một điểm ngạc nhiên là trong bản thử nghiệm nói trên, người ta không thấy bất cứ dấu hiệu nào của chiếc bút cảm ứng S Pen. Theo dự đoán, có thể đây chỉ là phiên bản thử nghiệm nên sản phẩm chưa được tích hợp đầy đủ hoặc cũng có thể, lần đầu tiên Samsung loại bỏ phần bút cảm ứng, cho phép người dùng thao tác bằng tay.

Theo tin đồn, Galaxy Note 3 sẽ được tích hợp màn hình Super AMOLED 5,99 inch Full HD, camera 13 megapixel với hệ thống chống rung quang học, hệ điều hành Android 4.3 và giao diện TouchWiz đặc trưng của hãng.

Note 3 có thể sẽ sử dụng dòng chip Octa 5 hoặc dòng Snapdragon 800 tốc độ lên tới 2,3 GHz của Qualcomm. Phía Samsung đã xác nhận, sản phẩm sẽ ra mắt tại triển lãm IFA vào tháng 9 tới.

Đức Nam

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button