Tin tức

Xperia Tablet Z cho đặt hàng từ hôm nay, giá gần 19 triệu



Đây được xem là mức giá khá “chát” dành cho một chiếc máy tính bảng Android, bởi ngay cả iPad phiên bản 4G 16GB cũng có giá chỉ gần 15 triệu đồng.

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức nhận đặt trước chiếc máy tính bảng Xperia Tablet Z từ 9h sáng nay (3/6) với giá 18,9 triệu đồng cho bản 3G 16GB. Hiện tại, đây cũng là phiên bản duy nhất được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Máy tính bảng Xperia Tablet Z bị chê là quá đắt.

Cũng giống như lần đặt trước chiếc smartphone Xperia Z, 200 khách hàng đầu tiên có cơ hội nhận được khá nhiều quà tặng giá trị, ước tính lên đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá lên đến gần 19 triệu đồng của sản phẩm này đã khiến không ít tín đồ của Sony “giật mình”, bởi ngay cả một chiếc iPad bản 4G có cùng dung lượng lưu trữ cũng chỉ được bán với giá gần 15 triệu đồng. Chương trình đặt trước chiếc Xperia Tablet Z kéo dài từ 3 đến 8/6, và thời điểm nhận sản phẩm của người dùng là ngày 14/6.

Sony Xperia Tablet Z hiện là chiếc máy tính bảng 10 inch mỏng nhất hiện nay (6,9 mm). Máy cũng nặng chỉ 495 gram, nhẹ hơn khá nhiều so với mức 652 gram của iPad 4. Sản phẩm được tích hợp cấu hình mạnh mẽ, bao gồm màn hình Full HD 1.080p, camera sau 8 megaixel, RAM 2 GB và chip xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz. Giống như chiếc smartphone Xperia Z, máy có khả năng chống nước ở độ sâu 1m trong 30 phút.

Hiện tại, những chiếc Xperia Tablet Z bản xách tay có bán khoảng 15 triệu đồng.

Thành Duy

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button