Tin tức

iPhone hữu ích hơn điện thoại Android?



Một nghiên cứu từ Experian Marketing Services cho thấy, chủ sở hữu iPhone dành nhiều thời gian cho việc sử dụng thiết bị của họ hơn so với những người dùng Android.
iPhone có nhiều hữu ích hơn smartphone Android?

Người dùng iPhone trung bình dành 1,15 giờ cho việc sử dụng thiết bị, nhiều hơn đáng kể so với 49 phút của người sở hữu thiết bị Android.

Tuy nhiên, sự phổ biến của một số hoạt động là khác nhau trên mỗi dòng thiết bị. Điện thoại Android thường xuyên được sử dụng để nói chuyện hơn iPhone. Người dùng Android dành 28% thời gian trên điện thoại để thực hiện cuộc gọi, trong khi người dùng iPhone chỉ dành 22% thời gian cho việc này. Ở khía cạnh tin nhắn thì ngược lại, người sở hữu iPhone sử dụng thiết bị của họ để nhắn tin (22%) nhiều hơn so với người dùng Android (16%).

Chủ sở hữu Android dành 16% thời gian trên thiết bị để duyệt web, trong khi chủ sở hữu iPhone chỉ dành 12%. Có thể điều này cho thấy, người dùng thích duyệt web trên các sản phẩm có màn hình lớn. Màn hình của iPhone lớn nhất chỉ là 4 inch (iPhone 5), trong khi các sản phẩm Android thường có màn hình kích thước lớn hơn 4,3 inch. 

Cũng theo nghiên cứu này, iPhone dẫn đầu trong việc truy cập vào mạng xã hội, gửi email, và chụp ảnh. Cuối cùng, những người dùng cả Android lẫn iPhone đều dành ít thời gian xem video và đọc sách, mỗi tác vụ này chỉ chiếm ít hơn 1% trong tổng số thời gian sử dụng smartphone mỗi ngày của họ. Thông tin này có thể cho thấy, người dùng thích xem video và đọc sách trên máy tính bảng, những thứ có màn hình lớn hơn.

Theo XHTT

 

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button