Tin tức

FPT B5 và FPT B8 hấp dẫn người dùng phổ thông



Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT ra mắt bộ đôi sản phẩm điện thoại phổ thông FPT B5 và FPT B8. Ấn tượng, bền bỉ, giá hấp dẫn là những ưu điểm của cặp đôi này.

Nếu như điện thoại thông minh đang có một cuộc bùng nổ, gia tăng mạnh về thị phần thì những chiếc điện thoại phổ thông vẫn chứng tỏ sức sống và sự tiện ích khó có thể thay thế. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT vừa ra mắt 2 mẫu điện thoại phổ thông với thiết kế trẻ trung, đầy đủ các tính năng cơ bản, kết nối 2 SIM, pin dung lượng lớn, hoạt động bền bỉ nhưng có mức giá rẻ.

Điểm nhấn của bộ đôi sản phẩm này nằm ở thiết kế dạng thanh khỏe khoắn, trẻ trung nhưng rất mỏng và nhẹ (chỉ xấp xỉ 100g) giúp FPT B5 và FPT B8 dễ dàng đồng hành với người dùng trong mọi hoạt động. Màn hình của FPT B5 và B8 khá lớn lần lượt là 2,4 inch và 2,6 inch, bàn phím vật lý rõ ràng, dễ bấm mang lại những trải nghiệm tốt cả khi giải trí hay nghe gọi, nhắn tin. Cả 2 máy điện thoại đều có những tính năng cơ bản như kết nối 2 SIM, Bluetooth, cổng USB, camera độ phân giải VGA, xem video, nghe nhạc, nghe FM, khe cắm thẻ nhớ (có thể mở rộng lên 4GB đối với FPT B5 và 32GB đối với FPT B8).

 
Thiết kế khỏe khoắn ấn tượng của FPT B5.

Điểm khác biệt đến từ dung lượng pin khi FPT B8 sở hữu dung lượng pin lên đến 2.100 mAh cho thời gian gọi 8.3 giờ liên tục và thời gian chờ lên đến 1.400 giờ (tương đương 2 tháng) trong điều kiện tiêu chuẩn. Đây có thể nói là một trong những mẫu điện thoại cho thời gian sử dụng bền bỉ nhất hiện nay trên thị trường. Người anh em FPT B5 có dung lượng pin thấp hơn 1.400 mAh, tuy nhiên đây cũng là mức dung lượng hoàn toàn chấp nhận được khi cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 4 giờ hoặc ở chế độ chờ trong hơn 8 ngày. 

 
Pin 2100 mAh giúp FPT B8 có thể duy trì thời gian chờ lên đến 2 tháng.

Hiện nay FPT B5 và FPT B8 được bán tại các cửa hàng và đại lý của FPT với mức giá khuyến nghị từ nhà sản xuất lần lượt là 529.000 Đ và 599.000 Đ (đã bao gồm VAT). Đây là mức giá phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông. Bên cạnh đó, tất cả máy bán ra đều nhận được chế độ bảo hành 13 tháng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm điện thoại FPT B5 và FPT B8 có thể xem tại website http://www.fptproduct.com.vn/.

Tư liệu: FPT Product

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button