Tin tức

Ultrabook Envy Spectre XT mỏng 15 mm từ HP



Sản phẩm có thiết kế với các cạnh vuốt thon đẹp mắt, trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio và giá bán từ 1.000 USD.

Không phải là nhà sản xuất đi đầu trong phân khúc ultrabook, nhưng HP có vẻ là người tích cực nhất. Bằng chứng là hãng này vừa giới thiệu đến người dùng model ultrabook thứ 3 với thiết kế hoàn toàn mới.

Không giống như Folio 13 và Envy Spectre 14, Spectre XT sở hữu các cạnh vuốt mỏng dần, khá giống dòng ZenBook của Asus và Apple MacBook Air. Máy mỏng 14,5 mm, màn hình kích thước 13,3 inch và trackpad dạng lõm khá đặc biệt.

Khi ra mắt, HP Envy Spectre XT sẽ được trang bị dòng chip mới nhất của Intel là Ivy Bridge, RAM 4 GB, ổ SSD 128 GB với mức giá khởi điểm từ 1.000 USD. Thời lượng pin của Spectre XT là 8 tiếng và thời điểm bán ra là tháng 6 năm nay.

Cùng thời điểm, HP cũng cho ra mắt dòng laptop siêu di động mới mang tên Envy Sleekbook với mức giá khởi điểm từ 750 USD. Mặc dù sở hữu thiết kế siêu mỏng (chưa đến 20 mm), nhưng sản phẩm này lại không đạt được tiêu chuẩn ultrabook do không trang bị ổ SSD và cho phép người dùng tùy chọn chip AMD.

Sản phẩm này cũng không được trang bị bộ khung bằng kim loại giống như các dòng ultrabook của HP mà tráng một lớp kim loại mỏng lên toàn bộ phần để tay và viền bàn phím cho cảm giác khá sang trọng.  

Phiên bản Sleekbook cũng sẽ được trang bị loa Beats, các cổng kết nối như HDMI, USB 3.0 hay khe cắm thẻ nhớ SD cùng thời lượng pin 8 tiếng cho model 14 inch và 9 tiếng cho model 15,6 inch.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button