Tin tức

Apple tiếp tục bị kiện tại Mỹ vì iPad



Sau Trung Quốc, công ty được cho là đang cố giành lại quyền sở hữu thương hiệu iPad là Proview tiếp tục đệ đơn lên tòa án Mỹ, kiện Apple vi phạm bản quyền.

Thẩm phán bang California vừa nhận được đơn tố cáo từ hãng Proview Electronics, cáo buộc Apple Inc., đã sử dụng trái phép thương hiệu iPad mà họ đang sở hữu. Trước đó, hãng này cũng đã kiện “táo khuyết” tại Trung Quốc và được cho là đang có lợi thế lớn để giành chiến thắng trong vụ này.

Tuần trước, thẩm phán của Tòa án bang California đã bác bỏ đơn kiện, đồng ý với quan điểm của Apple rằng, đôi bên sẽ có một cuộc gặp gỡ để giải quyết những khúc mắc tại Hong Kong. Tuy nhiên, động thái mới nhất của hãng điện tử Trung Quốc cho thấy, hai bên chưa tìm được tiếng nói chung trong cuộc gặp nói trên.

Apple cho rằng họ đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu iPad tại nhiều nước trên thế giới từ Proview, nhưng công ty Trung Quốc lại lập luận rằng hãng công nghệ Mỹ mới chỉ đạt được thỏa thuận với một đơn vị nhỏ của Proview, do đó hãng này vẫn còn quyền sở hữu thương hiệu iPad tại Trung Quốc.

Một cựu phát ngôn viên của Apple mới đây đã bày tỏ quan điểm cho rằng Proview đang "chơi không đẹp" và "muốn vòi vĩnh thêm từ Apple cho một thương hiệu mà 'táo khuyết' đã giành đầy đủ quyền sở hữu”.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button