Tin tức

Toshiba Satellite 800 sắp bán tại Việt Nam



Dòng máy tính xách Satellite 800 series bao gồm Satellite M800, Satellite L800 và Satellite C800 mang một kiểu dáng hoàn toàn mới, cùng hiệu năng và tính di động vượt trội.

Tất cả các model trong dòng sản phẩm mới đều được trang bị ít nhất một cổng USB 3.0, Bluetooth 4.0, phần mềm PC Health Monitor nhằm đem đến trải nghiệm công nghệ tiên tiến, cũng như đảm bảo độ bền lâu dài cho sản phẩm. Ngoài ra, các mẫu máy này cũng tích hợp chức năng khởi động nhanh Toshiba Hi-speed Start, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Công nghệ độc quyền của Toshiba Resolution+ cải tiến chất lượng video bằng cách điều chỉnh màu sắc, độ sáng và độ tương phản của đoạn video một cách trơn tru nhất, cho trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét.

Satellite M800 Series.

Satellite M800 Series hướng đến giới trẻ năng động đang tìm kiếm một chiếc laptop theo xu hướng của công nghệ hiện đại, với thiết kế thanh lịch nhưng vẫn đầy cá tính. Tích hợp bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ hai, M800 sẽ mang đến sức mạnh vượt trội khi xử lý đa tác vụ, giải trí cũng như những công việc sáng tạo.

Bộ khung máy được thiết kế bền bỉ với lớp vỏ gương độc đáo, nổi bật cùng với ba sắc màu thời trang là vàng đồng, hồng và xanh. Satellite M800 Series cân nặng 1,99 kg, có thân máy mỏng nhẹ cùng bàn phím dạng ngói lợp và bàn di chuột kích thước lớn, với công nghệ đa chạm mang đến sự tiện nghi và tính di động cao nhất.

Tính năng giải trí đa phương tiện cao cấp với các cổng kết nối, cùng card đồ họa ATI Radeon HD 7670 2GB, hệ thống loa SRS Premium Sound HD, webcam chuẩn HD, cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0 cùng với tính năng chuyển từ 2D sang 3D độc quyền của Toshiba.

Satellite L800 series.

Satellite L800 series lý tưởng để sử dụng tại nhà, dành cho sinh viên cũng như những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tích hợp bộ vi xử lý của Intel hoặc AMD, Satellite L800 series cho hiệu quả làm việc tuyệt vời khi xử lý đa tác vụ, thậm chí cả những game không quá nặng. Satellite L800 Series gồm 3 mẫu là Satellite L830 với màn hình 13,3 inch, Satellite L840 với màn hình 14 inch và Satellite L850 màn hình 15,6 thay thế desktop.

Cũng giống như M800 series, Satellite L800 series cung cấp phương tiện giải trí tuyệt vời với card màn hình ATI Radeon HD 7670 1GB hoặc 2GB, loa stereo với công nghệ SRS Premium Sound HD, webcam chuẩn HD, cổng HDMI và 2 cổng USB 3.0.

Thân máy được thiết kế với lớp vỏ bóng bẩy, cùng với hoa văn cross-line với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau như đen, đỏ và trắng.

Trong khi đó, Satellite C800 series phù hợp với đối tượng là sinh viên hoặc khách hàng lần đầu tiên làm quen với máy tính xách tay. Máy có lớp vỏ phủ hoa văn mờ hoặc bóng bẩy, cùng hai màu cá tính đen và đỏ, kích thước màn hình 14 inch hoặc 15,6 inch cùng bộ vi xử lý Intel hoặc AMD. 

Model cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như một cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ và cổng HDMI. Đồng thời, C800 series cũng tích hợp webcam với công nghệ nhận diện khuôn mặt độc quyền, DVD để xem phim và bàn phím lớn.

Dự kiến tất cả các model dòng Satellite 800 sẽ được bán tại Việt Nam cuối tháng 4 này.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button