Tin tức

Máy tính bảng giá rẻ Novo7 Aurora không thua Ipad



Novo7 Aurora là một bước đột phá về công nghệ của công ty MIPS (Mỹ) được trang bị nhiều tính năng cao cấp như chạy nền tảng Android 4.0 mới nhất, chip tốc độ 1.2 GHz, dual core, Ram 1GB, DDR 3, màn hình IPS, thiết kế cực mỏng, vát 4 đầu cực kỳ đẹp mắt.
 

Với cấu hình này thì ta dễ dàng nhận thấy Novo7 Aurora có cấu hình mạnh hơn Ipad và Samsung Galaxy Tab. Một lợi thế khi sở hữu máy tính bảng cấu hình mạnh là bạn sẽ yên tâm trong tương lai cấu hình của nó không bị lỗi thời trước những ứng dụng vô cùng hiện đại đang được xây dựng.

So sánh về cấu hình phần cứng và phần mềm của Novo Aurora cho thấy:

NovoAurora7 sử dụng chip A10 tốc độ 1,2 GB, chip lõi kép trong khi đó Samsung Galaxy Tab dùng chip A8 - 1GB, lõi đơn, Ipad dùng chip A4 của Apple tốc độ 1GB.

Ipad và Samsung galaxy tab dùng Ram 512 , Novo7 ELF sử dụng Ram 1GB - DDR 3.

Về màn hình thì Ipad và Novo7 Aurora cùng sử dụng màn hình IPS của Hitachi cho góc nhìn nghiêng mở rộng tối đa - loại màn hình tốt nhất hiện nay, Galaxy tab sử dụng màn LCD.

Galaxy Tab chạy hệ điều hành android 2 trong khi đó Novo7 ELF chạy hệ điều hành android 4.0 và Ipad chạy IOS.Hệ điều hành android dễ kết nối với các thiết bị khác hơn IOS

Trong khi đó Ipad và Samsung Galaxy có giá khoảng 10 triệu đồng, còn Novo 7 Aurora với cấu hình cao hơn có giá chỉ 3,8 triệu đồng. Novo7 được sản xuất đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ và thường xuyên ở trong tình trạng cháy hàng. Novo7 Aurora được các chuyên gia kinh tế hàng đầu trong nước đánh giá bỏ ra 3,8 triệu đồng, mang lại lợi ích sử dụng tương đương 10 triệu đồng.

NOVO7 thậm chí còn đạt sự xác nhận từ Andy Rubin, phó giám đốc mảng di động của Google và là đại diện cho Android của Google. Ông ấn tượng với cách thâm nhập thị trường của dòng tablet Android 4.0 của Ainol Novo. Giá rẻ, hiệu năng cao, là 1 thắng lợi lớn cho khách hàng di động và sự minh họa rõ ràng những lợi ích từ đặc tính “mở” của Android mang lại cho khách toàn cầu.

 
 

Novo7 Aurora với hệ điều hành andoroid thông minh, cấu hình khủng có thể cài hàng triệu ứng dụng, lướt web bằng wifi hoặc usb 3G và chạy các ứng dụng như office, game 3D, bản đồ định vị, xem tivi .... và các ứng dụng giống Samsung galaxy tab hoặc Ipad.

Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam và đang được bán tại TSmobile số lượng có hạn, miễn phí vận chuyển toàn quốc và được bảo hành 12 tháng.

Địa chỉ bán hàng : TSmobile - số 64 ngõ 39 phố Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

Hotline : 094.883.4301 - 04.22413776 ( Mr San )- 0944.763.441 ( Miss Hương) - 097.212.8713 ( Mr Kiên )

PV

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button