Tin tức

iPod Touch mới sẽ dùng chip A5x



Không loại trừ khả năng, iPhone 5 cũng sẽ được trang bị dòng chip mới này để tăng hiệu năng xử lý đồ họa.

Dẫn lời một nguồn tin thân cận, 9to5Mac cho biết, chiếc iPod thế hệ thứ 6 sẽ được trang bị dòng chip A5x mà “táo khuyết” vừa cho ra mắt trên chiếc iPad mới. Tuy nhiên, con chip A5x này sẽ có thiết kế hơi khác so với trên iPad, phù hợp hơn với một thiết bị có kích thước nhỏ như iPod Touch.

Kể từ năm 2009, khi iPhone đang phất lên như diều gặp gió, thì iPod bắt đầu có dấu hiệu suy giảm về thị phần. Điều đó khiến nhiều người tin rằng, Apple sẽ sớm khai tử dòng sản phẩm vốn đã đạt được doanh số khủng khiếp 320 triệu chiếc này. Tuy nhiên, những dấu hiệu mới đây cho thấy, Apple vẫn chưa có ý định từ bỏ thị trường thiết bị đa phương tiện cá nhân, nơi họ vẫn đang nắm giữ ngôi vị số một.

Trong lần ra mắt năm 2011, thiết kế cũng như cấu hình của iPod Touch vẫn được giữ nguyên, chỉ có đôi chút nâng cấp về phần mềm và thêm phiên bản màu trắng. Do đó, những cải tiến trên chiếc iPod mới là cần thiết, nhằm tăng khả năng xử lý đồ họa (chip A5x có GPU 4 nhân), cạnh tranh trực tiếp với những thiết bị chơi game cầm tay khác.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button