Tin tức

Đồng hồ thông minh của Sony ra mắt



SmartWatch được trang bị màn hình cảm ứng OLED 1,3 inch, kết nối với smartphone Android để đọc tin nhắn, kiểm tra email và các ứng dụng mạng xã hội khác.

Được đặt trong lớp vỏ bọc đồng hồ đeo tay, SmartWatch trông khá giống với chiếc iPod Nano thế hệ thứ 6. Máy có thiết kế khá đơn giản và sang trọng, với màn hình cảm ứng hai chạm, rộng 1,3 inch. Phía sau lưng, SmartWatch được trang bị bộ phận kẹp dùng để cố định với dây đeo hoặc kẹp vào quần áo rất tiện dụng.

Clip giới thiệu đồng hồ thông minh SmartWatch.

Về chức năng, SmartWatch đóng vai trò là một thiết bị ngoại vi dùng để hiển thị nội dung trên smartphone của Sony nói riêng và smartphone chạy Android nói chung, giúp người dùng không phải bỏ máy ra khỏi túi khi không cần thiết. Chiếc đồng hồ thông minh này sử dụng kết nối Bluetooth, cho phép người dùng đọc tin nhắn, kiểm tra mail, xem các cuộc hẹn cá nhân và truy cập mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Tất nhiên, nó cũng có thể từ chối hoặc nhận cuộc gọi và phát bài hát thông qua tai nghe Bluetooth. Thời lượng pin của sản phẩm này dao động từ 3 đến 7 ngày, tùy vào mức độ sử dụng. Máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 4, giá bán là 150 USD.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button