Tin tức

Tablet lõi tứ Asus Transformer Pad 300 sắp ra mắt



Với dock bàn phím di động cho thời lượng pin 15 tiếng và kết nối 4G LTE, sản phẩm này được nhắm đến như một sự thay thế cho các dòng laptop hiện tại.

Được giới thiệu tại triển lãm MWC vừa qua, Transformer Pad được trang bị màn hình 10,1 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, chip lõi tứ Tegra 3 của Nvidia và hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich 4.0. Máy sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 22/4 tới, trang bị kết nối tùy chọn Wi-Fi, 3G hoặc 4G LTE.

Ngoài ra, Transformer Pad 300 còn sở hữu RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB, pin thời lượng 10 tiếng (thêm 5 tiếng với dock bàn phím di động), camera kép (8 megapixel phía sau), cổng kết nối microHDMI, đầu đọc thẻ nhớ microSD. Giá bán của sản phẩm này chưa được tiết lộ, tuy nhiên các nhà phân tích dự đoán, Transformer Pad 300 nhiều khả năng sẽ có giá khoảng 400 USD.

Bên cạnh phiên bản Transformer Pad 300, Asus còn sở hữu một con bài tủ khác là chiếc Transformer Pad Infiniti với màn hình độ phân giải full HD 1.900 x 1.080 pixel và tùy chọn chip Nvidia Tegra 3 hoặc chip Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với chiếc iPad mới của Apple. Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt của sản phẩm này.

Clip cận cảnh máy tính bảng Asus Transformer Pad 300.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button