Tin tức

Người dùng chuẩn bị đón ‘đại gia đình’ Galaxy S4



Nhiều khả năng Samsung sẽ tung ra liên tiếp các sản phẩm ăn theo thương hiệu Galaxy S4, bao gồm S4 mini, S4 Mega, S4 Zoom và S4 Active.

Từ năm 2012, Samsung bắt đầu khai triển kế hoạch "đại gia đình" với chiếc Galaxy S3. Liền sau thành công của S3, những sản phẩm có kiểu dáng tương tự như Note II, S3 mini hay Galaxy Note 8.0 được tung ra thị trường.

Bước sang năm 2013, không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S4 sẽ là sản phẩm chủ đạo, mở ra cơ hội cho hàng loạt các sản phẩm “ăn theo”. Cùng điểm qua một số sản phẩm được cho là sẽ ra mắt trong thời gian tới gắn với thương hiệu Galaxy S4.

Galaxy S4 mini - điện thoại nhỏ, kế hoạch lớn

Samsung hiểu rằng, có một số người không có hầu bao quá rủng rỉnh hoặc đơn giản chỉ là không thích những smartphone màn hình quá lớn. Galaxy S3 mini đã ra mắt dựa trên nguyên lý đó và mặc dù sở hữu cấu hình, thiết kế không có gì đặc biệt, nó vẫn có doanh số tốt nhờ yếu tố nhận diện thương hiệu.

Do đó, chiến lược này tiếp tục được áp dụng trên chiếc S4. Trước thời điểm sản phẩm này ra mắt khá lâu (dự kiến cuối tháng 5 này), người ta đã đọc vanh vách những thông số về cấu hình của sản phẩm như là chip lõi kép Snapdragon 1,7 GHz, camera sau 8 megapixel…

Galaxy S4 Zoom - dành cho người yêu chụp ảnh

S4 không còn là một smartphone đơn thuần, nó là một thiết bị cầm tay đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy ảnh DSLR, bạn chắc chắn sẽ rất kém hài lòng về ảnh chụp trên chiếc smartphone này. Tuy nhiên, Samsung đã có kế hoạch cho vấn đề nói trên.

Được biết đến với cái tên Galaxy S4 Zoom, chiếc smartphone của Samsung có thể sẽ dùng camera 16 megapixel với ống zoom quang học. Sản phẩm này chưa ra mắt, do đó chất lượng của nó cũng chưa thể được kiểm chứng nhưng có một điều chắc chắn, bạn sẽ hài lòng hơn nhiều so với chiếc S4 hiện tại, ít nhất là về mặt chụp ảnh.

Galaxy S4 “Google Edition” - dành cho các tín đồ Android

Chiếc S4 phiên bản “Google” có thể sẽ được rất nhiều người yêu thích bởi nó sẽ là một trong những sản phẩm đầu tiên nhận các bản cập nhật Android mới khi Google công bố phát hành. Ngoài ra, không phải ai cũng thích giao diện TouchWiz nặng nề và quá nhiều tính năng mà Samsung đang tích hợp trên chiếc S4. Với chiếc S4 phiên bản Nexus, vấn đề thiếu dung lượng lưu trữ vốn bị phàn nàn trên chiếc S4 nguyên bản cũng sẽ được giải quyết.

Galaxy S4 Active

S4 Active được thiết kế theo kiểu một sản phẩm “nồi đồng cối đá” với khả năng chống nước, chống bám bụi. Theo các bức ảnh rò rỉ, chiếc Galaxy S4 Active sở hữu 3 nút điều hướng vật lý khá lạ mắt và lớp vỏ cực kỳ chắc chắn. Ngoài ra, máy được cho là sẽ chỉ dùng camera độ phân giải 8 megapixel. Những thông số về chipset, màn hình của chiếc S4 Active có thể sẽ vẫn được giữ nguyên so với S4.

Galaxy S4 Mega

S4 Mega là thiết bị bí ẩn nhất trong “đại gia đình” nhà S4 nói trên bởi gần như chưa có thông tin nào về sản phẩm này. Nhiều người dự đoán, S4 Mega sẽ là bản chính thức của chiếc Galaxy Mega được giới thiệu cách đây ít lâu với màn hình lần lượt là 5,8 và 6,3 inch.

Đức Nam

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button