Tin tức

Smartphone lõi tứ giá chỉ 170 USD



Chiếc W100 đến từ một nhà sản xuất có thương hiệu khá lạ tại Trung Quốc dùng màn hình 4,5 inch IPS, chip lõi tứ và camera 8 megapixel.

Trong suy nghĩ của nhiều người, điện thoại Android có xuất xứ từ Trung Quốc đều là hàng không tin tưởng được. Điều này đúng với một số mẫu điện thoại, nhưng không phải tất cả. Trung Quốc có một số thương hiệu quốc tế như ZTE, Huawei hay Lenovo. ThL là một thương hiệu khác, đặc biệt phổ biến ở đất nước này với hơn 230 cửa hàng trải rộng trên toàn lãnh thổ Trung Quốc. Một vài mẫu điện thoại của hãng này cũng đã được bán ra thị trường quốc tế.

Chiếc ThL W100 là mẫu điện thoại mới nhất, vừa ra mắt của hãng. Sử dụng màn hình 4,5 inch IPS, dùng chip lõi tứ nền Cortex A7, camera sau 8 megapixel và camera trước 5 megapixel, nhưng giá bán của nó chỉ là 170 USD, biến nó thành smartphone lõi tứ đầu tiên được bán ra thị trường quốc tế với giá dưới 200 USD.

Dòng chip lõi tứ A7 có hiệu suất không cao, ra đời nhằm thay thế các dòng chip lõi kép nền Cortex A9. Thiết bị này mỏng khoảng 9 mm, siêu nhẹ (102 gram) và có dung lượng lưu trữ chỉ 4 GB, trong đó được chia ra 1 GB lưu trữ trong máy và 3 GB lưu trữ ngoài. Có một tin vui là người dùng có thể gắn thêm thẻ nhớ microSD và cài đặt để thẻ nhớ này là nơi lưu trữ chính các dữ liệu.

Mặc dù chỉ dùng màn hình độ phân giải 960 x 540 pixel, chất lượng hiển thị của máy khá tốt. Màn hình IPS cho góc nhìn rộng, màu tươi. Thiết bị này chạy hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean có một chút tùy biến nhẹ.

Đọ màn hình với chiếc HTC One S và Nexus 7.

Điểm hiệu năng hệ thống (Antutu) của máy đạt mức hơn 13.000, nhanh hơn cả chiếc Nexus 7 và Asus Transformer Prime (dùng chip Tegra 3 của Nvidia) và Galaxy Note của Samsung. Camera của máy hỗ trợ các tính năng chụp quen thuộc như nhận diện khuôn mặt, HDR, chụp liên tiếp hay panorama. Camera này hoạt động đặc biệt tốt khi chụp macro. Máy được trang bị pin dung lượng 1.800 mAh, bán ra với giá 170 USD.

Đức Nam

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button