Tin tức

G3 HD pin khỏe, cấu hình mạnh, màn hình lớn



Thị trường smartphone hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy màn hình, cấu hình khủng, kiểu dáng bắt mắt nhưng dường như tất cả các smartphone đó đều chưa thực sự đem đến cho khách hàng cảm giác “đủ” và “đã”, bởi còn thiếu một yếu tố quan trọng: thời lượng pin.

Thời lượng pin của tất cả các dòng máy đều chỉ nghe gọi tối đa được 2 ngày, chỉ là nghe gọi không thôi chứ chưa nói đến dùng liên tục để chơi game hay xem phim, đọc báo. Chính yếu tố pin yếu hay thiếu dung lượng dẫn đến cảm giác “ức chế” cho người dùng. 

G3 HD là “cuộc cách mạng về pin”. Pin 3.500 Mah nghe gọi lên tới 5 ngày.
 
Cận cảnh G3 HD màu đen.

Liên tục nhận điện thoại đặt hàng từ khi G3 HD ra mắt, một nhân viên tại chi nhánh Hà Nội nói: “Trước đây khách mới nghe tin sắp có G3 HD đã gọi điện hỏi thăm rất nhiều. Nay có hàng, khách lại càng gọi nhiều hơn. Mức giá chỉ trên 4 triệu đồng mà pin nghe gọi với thời lượng chưa smartphone nào trên thị trường sánh được nên lượng ngưởi quan tâm đến điện thoại thông minh pin khủng G3 HD bỗng nhiên tăng vọt trong tháng 4 năm nay”.

 

G3 HD là một sản phẩm của thương hiệu Jiayu có tiếng tại Nga, châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Tháng 4 này, máy chính thức được phân phối độc quyền bởi Avatelecom.

Điểm mặt những mặt mạnh của G3 HD

 
Hỗ trợ la bàn số và nhờ có GPS thực sự nên G3 HD định vị vệ tinh độ chính xác cao, có khả năng cài mọi phần mềm hỗ trợ dẫn đường bằng vệ tinh như Vietmap, phần mềm camera hành trình chuyên dùng trên xe hơi.

Thiết kế và công nghệ xuất sắc nhất năm

 

Siêu phẩm G3 HD được người Nga và châu Âu săn lùng bởi thiết kế đẹp và tốc độ cao nhất dựa trên nền tảng CPU + RAM hoàn toàn mới, giúp G3 HD vào mạng, xử lý đồ họa Auto cad nhanh như máy tính, điều ít thấy ở các điện thoại tầm giá. 

 
Điểm mạnh nhất của Glass 3 là khả năng chống trầy xước cao.
 
Màn hình Gorilla Glass 3 chống trầy tuyệt đối

Pin khủng nhất thị trường

Điểm mạnh của G3 HD là pin dung lượng 3.500mAh, kết quả của sự hợp tác giữa hai nhà sản xuất Jiayu và D.Seven để giúp G3 HD hoàn hảo hơn các đối thủ tầm giá trên 4 triệu đồng.

Công nghệ màn hình Full HD chuẩn 1080P

 

Máy có thiết kế mới, phong cách trẻ, đi kèm trang bị rất cao như màn hình Full HD 4,5 inch, camera 8 megapixel. Nhưng giá mới là điều gây chú ý nhất - chỉ 4,9 triệu đồng, thấp hơn 25% so với các model Android cùng cấu hình.

Thiết kế

Đơn giản nhưng sang trọng là những cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay G3 HD. Bố góc máy được bo tròn, các dãy phím cảm ứng, các cạnh viền hay mặt lưng bố trí hoàn hảo, tinh xảo.

 
 2 màu xám đen và bạc trắng ánh kim cực Hot.

Chi tiết:

Mặt trước G3 HD thiết kế trên dưới là hợp kim mạ cực đẹp, giúp sản phẩm này chắc chắn và bắt mắt kèm camera trước, 2 mắt cảm biến, 1 đèn báo khi có tin nhắn, gọi lỡ, báo nạp… Đèn báo này ít thấy có các máy tầm tiền tại VN. Mặt sau phẳng phía trên là camera 8Mp hình khối vuông, phía dưới là logo và thương hiệu SP. Viền khung máy màu đen truyền thống của hãng chia mặt trước và sau cân đối.

 

Máy bảo hành 12 tháng cả màn hình cảm ứng, đi kèm gói quà tặng trị giá 800.000đ bao gồm thẻ 8Gb, ốp lưng silicon, tấm dán màn hình.

- Tại Hà Nội: 185 Trần Đăng Ninh - Q.Cầu Giấy. 04.8587.8820 - 0906.522.622 – 01669639899.

- Tại TP.HCM: 539 Huỳnh Văn Bánh, P14, Q. Phú nhuận, TP.HCM: 0985.86.0239

- Tại Thái Nguyên: 376/1 Bắc Kạn - TP.Thái Nguyên. ĐT : 0936.572.662

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button