Tin tức

HP Pavilion mới với triết lý thiết kế 'khảm'



Dòng máy tính xách tay Pavilion m6, Pavilion dv-series và g-series mới của HP thể hiện phong cách thiết kế kiểu “khảm” (Mosaic) tạo nên sự bắt mắt, lôi cuốn.

Phong cách thiết kế Mosaic được thể hiện trong các sản phẩm máy tính xách tay HP Pavilion mới là sự nối tiếp của triết lý thiết kế MUSE (Chất liệu, Hiệu dụng, Bắt mắt và Trải nghiệm). Thiết kế kiểu Mosaic kết hợp các yếu tố đa diện của MUSE với màu sắc phong phú, chất liệu cao cấp và kiểu dáng thực dụng, cùng tạo nên một ngôn ngữ thiết kế toàn diện.

Với thiết kế siêu mỏng nhưng có màn hình lớn, người dùng có thể thoải mái xem phim hoặc chơi game trên màn hình LED 15,6 inch hiển thị độ nét cao BrightView, âm thanh trung thực sống động với công nghệ Beats Audio.

HP Pavilion m6 cho thời lượng pin lên tới 8 tiếng sử dụng cùng bộ xử lý mới nhất của Intel và AMD, bàn phím với đèn nền (tùy chọn) và card đồ họa rời có thể vận hành trơn tru những tác vụ đòi hỏi cao nhất mà không bị tạm dừng hoặc gián đoạn.

Công nghệ làm mát HP CoolSense giúp tự động điều chỉnh hiệu suất và cài đặt hệ thống quạt bên trong giúp máy mát hơn đáng kể. Công nghệ HP ProtectSmart giúp khóa ổ cứng giúp bảo vệ các tập tin hình ảnh, nhạc và thông tin lưu trữ khi máy vô tình bị rơi. HP SimplePass (tùy chọn) giúp lưu mật khẩu và cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào tài khoản trực tuyến bằng lướt chạm, và HP Truevision HD Webcam cho hình ảnh HD sáng hơn, trong hơn và rõ nét hơn.

Dòng HP Pavilion dv-series với thiết kế “bộ khung” thon gọn, kiểu dáng mỏng, đường viền hình thác nước vô tận, lớp vỏ kim loại đẹp mắt và có hai màu đen cam thảo, đỏ son. Lớp phủ nhung mềm khu vực cạnh vỏ ngoài màn hình, cho phép người dùng giữ hoặc cầm trong tay một cách thoải mái hơn. Hệ thống âm thanh nổi được tích hợp vào cạnh dưới màn hình giúp tăng cường trải nghiệm âm thanh với công nghệ Beats Audio.

HP Pavilion dv6 và dv7 cũng được trang bị công nghệ HP CoolSense, HP ProtectSmart, HP TrueVision HD Webcam và HP SimplePass.

Dòng máy HP Pavilion dv còn được gia tăng khả năng xử lý hình ảnh siêu nhanh với card đồ họa tùy chọn NVIDIA GeForce, giúp mang đến những trải nghiệm hình ảnh game và đa phương tiện ấn tượng.

Trong khi đó, dòng máy HP Pavilion g-series được thiết kế theo kiểu mới nổi bật đường viền cong vát với độ chính xác cao. Bàn phím hình bát và bàn di chuột cảm ứng với độ cong dạng bát cho thấy sự khác biệt trong kiểu dáng. Một dải mạ chrome bao quanh loa hoạt động như một tín hiệu thị giác cho âm thanh trong khi lưới thanh loa nổi hướng vào trong giúp tạo âm thanh tốt hơn, chính xác hơn đến tai người dùng. Dòng máy HP Pavilion g-series sẽ có các phiên bản màu đen, xanh da trời nhạt và đỏ ruby.

HP Pavillon m6 dự kiến có mặt vào mùa hè này tại thị trường châu Á với giá khởi điểm là khoảng 749 USD; Pavilion dv4, dv6 và dv7 hiện đang được bán với giá khởi điểm tương ứng là khoảng 699, 749 và 849 USD. Trong khi HP Pavilion g4 và g6 hiện đang được bán với giá khởi điểm tương ứng là khoảng 499 USD và 529 USD.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button