Tin tức

Hé lộ ultrabook 13 inch siêu nhẹ từ Nhật Bản



Chiếc ultrabook Lavie Z đến từ công ty NEC (Nhật Bản) dự kiến ra mắt tại triển lãm Computex 2012 tháng 6 tới có thể sẽ là chiếc ultrabook 13 inch đầu tiên phá vỡ được giới hạn dưới 1 kg, điều mà các model ultrabook 13 inch hiện tại chưa làm được.

NEC – nhà cung cấp dịch vụ mạng và giải pháp doanh nghiệp Nhật Bản vừa hé lộ thông tin cho biết, hãng này sẽ gia nhập thị trường ultrabook với một dòng sản phẩm nặng chưa đến 1kg. Chiếc ultrabook có tên mã Lavie Z sẽ được trang bị bộ khung làm bằng hợp kim ma giê – lithium lần đầu tiên được sử dụng trong ngành công nghiệp PC.

Đi kèm với đó, hãng này cũng đã mở một trang web cho người dùng dự đoán về cân nặng của chiếc Lavie Z. Nếu dự đoán trúng, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc Lavie Z 13,3 inch ngay khi nó ra mắt.

Hiện những thông tin về cấu hình của sản phẩm chưa được tiết lộ nhưng qua những hình ảnh đăng tải, có thể tháy máy được trang bị khá đầy đủ các kết nối bao gồm khe cắm thẻ nhớ SD, cổng USB 2.0, USB 3.0, jack cắm tai nghe 3,5 mm và một cổng HDMI.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button