Tin tức

Lenovo công bố 'siêu mẫu' ThinkPad X1 Carbon



Ngoài thiết kế bằng sợi carbon, chiếc ultrabook 14 inch của Lenovo còn được trang bị màn hình 1.600 x 900 pixel và tùy chọn kết nối 3G.

Clip cận cảnh ultrabook Lenovo ThinkPad X1 Carbon.

ThinkPad X1 là một trong những cái tên đình đám nhất trong phân khúc laptop siêu di động năm 2011. Bước sang phiên bản mới, Lenovo đã trang bị thêm cho “siêu mẫu” này nhiều tính năng đáng giá, đạt đến những tiêu chuẩn của một dòng ultrabook.

Sở hữu màn hình 14 inch (lớn hơn một inch so với bản X1 2011), độ phân giải 1.600 x 900 pixel, độ sáng 300 nit. Máy mỏng gần 18mm và nặng 1,36 kg, cân nặng tương đối ấn tượng với một model 14 inch, đặc biệt đó lại là một chiếc ThinkPad nổi tiếng “nồi đồng cối đá”.

Có được trọng lượng siêu nhẹ đó là nhờ Lenovo đã sử dụng loại vật liệu vẫn thường được biết đến trên những chiếc siêu xe - sợi cacbon - để chế tạo bộ khung cho sản phẩm này, giúp tăng cường độ cứng, đồng thời giảm được 300 gram cân nặng so với phiên bản cũ.

Cùng với đó, ThinkPad X1 Carbon sẽ được trang bị bàn phím chống tràn, có đèn nền, cùng với đó là chip Intel Ivy Bridge thế hệ thứ 3 của Intel. Cũng giống như nhiều model laptop thế hệ mới khác, sản phẩm này được tích hợp công nghệ RapidCharge, cho phép pin của máy phục hồi được 80% chỉ sau 30 phút sạc. Hiện tại, thời lượng pin cũng như giá bán của bản “siêu mẫu” này vẫn chưa được tiết lộ.

Những thông số khác của máy bao gồm RAM DDR3 8GB, webcam HD có thể quay video720p và loa Dolby Home Theater V4 cho chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button