Tin tức

MacBook Pro 2012 sẽ mỏng hơn, trang bị màn hình Retina



Cùng với đó, chiếc laptop của Apple cũng sẽ được trang bị thêm cổng USB 3.0 và GPU thế hệ mới cho khả năng xử lý đồ họa tốt hơn.

Gần như chắc chắn, dòng MacBook Pro 2012 của Apple sẽ được trang bị chip xử lý Ivy Bridge thế hệ thứ ba của Intel. Tuy nhiên, đó có thể chưa phải là toàn bộ những đặc điểm mới trong lần nâng cấp năm nay. 9to5 Mac cho hay, model 15 inch của dòng MacBook Pro sẽ sở hữu thiết kế mỏng hơn, loại bỏ ổ đĩa quang, trang bị màn hình độ phân giải cao Retina, cùng với đó là cổng USB 3.0.

Theo trang này, MacBook Pro sẽ không có được độ mỏng như “người anh em” Air, nhưng chắc chắn sẽ mỏng hơn đáng kể nhờ loại bỏ ổ đĩa quang. Thiết kế tổng thể của sản phẩm không thay đổi so với phiên bản trước, ngoại trừ việc nút nguồn sẽ không xuất hiện mà tích hợp luôn trên bàn phím của máy.

MacBook Pro 2012 sẽ mỏng hơn so với thế hệ cũ.

Cùng với đó, việc trang bị màn hình Retina cho MacBook Pro đã được đồn thổi không ít trong thời gian vừa qua. Trên thực tế, Apple cũng đã chuẩn bị cho việc này bằng cách cải tiến hệ điều hành Moutain Lion, giúp nâng cao khả năng tương thích về đồ họa. Độ nét của màn hình MacBook Pro thế hệ mới được cho là không hề thua kém so với iPhone 4S hay iPad thế hệ thứ ba.

Bên cạnh đó, 9to5 Mac khẳng định dù trang bị thêm kết nối USB 3.0, cổng Thunderbolt vẫn sẽ được giữ nguyên trên MacBook Pro thế hệ mới. Các kết nối khác của máy bao gồm cổng MagSafe và khe đọc thẻ nhớ SD.

Trong khi đó, dù chưa biết rõ loại GPU sử dụng trên MacBook Pro, người ta cho rằng đó có lẽ sẽ là loại GT 650M của Nvidia nhằm tận dụng tối đa khả năng của hệ điều hành Mac OS Moutain Lion. Thời điểm ra mắt thị trường của sản phẩm dự kiến vào tháng 6/2012.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button