Tin tức

Doanh số Revo HD4 tăng mạnh từng ngày



2.000 suất mua Revo HD4 giá hấp dẫn ngay lập tức khiến doanh số các showroom HKPhone trên toàn quốc tăng mạnh hơn ngày thường.

Tiết trời miền Bắc những ngày cuối tháng 5 nóng như lửa đốt, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến 40 độ C. Trở ngại ấy không ngăn được nhiều người tìm đến hệ thống showroom HKPhone để giành suất mua Revo HD4 giá hời. Theo ghi nhận, lượng bán các sản phẩm tại hệ thống showroom Hà Nội hai ngày qua tăng mạnh, gấp nhiều lần bình thường.

 

Lúc 13h chiều ở phía trước showroom 281A Khâm Thiên, Hà Nội.

Showroom 100 Đường Bưởi cho biết trung bình lượng máy Revo HD4 bán ra tăng gấp đôi so với mọi hôm. Dù đã đoán biết trước sức hút của chương trình ưu đãi song kết quả này vẫn khiến nhiều người bất ngờ. “Nóng bức thế này, người ra đường còn ít chứ đừng nói gì đến đi mua sắm. Vậy mà doanh số trung bình ở showroom HKPhone vẫn tăng được gấp 2 lần ngày thường là điều khá bất ngờ với chúng tôi”, chị Liên, quản lý showroom, cho hay.

 

Nhiều khách hàng tranh thủ mua chiếc thứ 2 cho người thân.

Không chỉ showroom 100 đường Bưởi, các showroom khác tại 68 Thái Hà, 281A Khâm Thiên, 51B Đại Cồ Việt, 381 Tây Sơn… cũng ghi nhận doanh số bán ra Revo HD4 tăng vọt. “Một phần vì máy cũ cũng đang trục trặc, phần vì cũng lo chương trình khuyến mãi lần này hết sớm nên mình vẫn cố gắng đến đây mua máy vào buổi trưa luôn”, anh Trịnh Thanh Tâm (Long Biên, HN) chia sẻ.

 

Showroom ở tỉnh cũng đông khách đến dùng thử, đặt mua máy hơn ngày thường nhiều lần. (Ảnh chụp lúc 17h30 tại showroom Hà Tĩnh).

Đại diện phụ trách bán lẻ HKPhone tại Hà Nội cho biết, toàn bộ 13 showroom được chỉ thị giãn giờ bán đến 20h30 để hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong việc tới trải nghiệm và đặt mua sản phẩm giữa thời tiết này.

 

Tranh thủ đến cửa hàng thử máy và đặt mua vào buổi trưa.

Bên cạnh mức giá quá hấp dẫn cho một sản phẩm nằm trong “top smartphone hấp dẫn nhất tầm giá 5 triệu”, chương trình đổi trả trong 3 ngày đầu nếu không hài lòng cũng là lý do khiến nhiều người quyết định mua hàng ngay mà không đắn đo. “Đọc được thông tin từ tối hôm trước tôi cũng suy nghĩ nhiều rồi quyết định sáng hôm sau đến mua ngay vì rất lo khuyến mãi hết sớm, dù sao cũng có chương trình 100% hài lòng nên cũng rất tin tưởng”, anh Hoàng Duy (TP.Vinh, Nghệ An) nói.

Tại TP.Hồ Chí Minh, cơn mưa rào ngày 15/5 cũng không ngăn được lượng người đổ về các showroom HKPhone. Showroom tại 173 Lê Hồng Phong dù chưa đạt kỷ lục về doanh số bán ra nhưng mức trung bình 40 máy/ ngày cũng đủ để chứng tỏ sức hút mãnh liệt của người dùng dành cho chương trình khuyến mãi này. Doanh số 1 siêu thị đi động diện tích mặt bằng lớn gấp 10-12 lần showroom HKPhone nhưng thời điểm hiện nay cũng chỉ duy trì được lượng smartphone bán ra có thể chưa tới 20 máy/ ngày đủ loại thương hiệu. Đây là minh chứng khá rõ rệt cho sức bán mạnh mẽ của Revo HD4 thời điểm này.

 

Showroom tại TP.Hồ Chí Minh tấp nập thấy rõ trong những ngày này.

Ông Trần Chí Dững, quản lý hệ thống các showroom HKPhone tại TP.Hồ Chí Minh nhận định: “Sức mua Revo HD4 sẽ còn tăng nữa chứ chưa dừng lại ở những con số này. Càng vào gần thời điểm cuối tuần, nhu cầu mua sắm sẽ càng tăng cao, thậm chí sẽ trở nên khó mua hơn, có thể phải đặt hàng”. Nhận định này không phải không có cơ sở bởi nếu vẫn tiếp đà duy trì tăng mạnh như hiện nay, số lượng 2.000 suất mua sẽ hết rất nhanh, nhất là khi phải san sẻ cho gần 100 showroom trên cả nước.

Hiện tại, chưa có con số cụ thể về số lượng máy bán ra trong 2.000 máy Revo HD4 giá ưu đãi 4,9 triệu đồng, song chương trình khuyến mãi 10 ngày đã đi được 1/3 chặng đường. Khoảng thời gian còn lại chắc chắn sẽ là giai đoạn khó khăn hơn trong việc sở hữu chiếc smartphone lõi tứ, màn hình 5inch HD giá ưu đãi lên đến 1,2 triệu đồng của HKPhone. Mọi thông tin mới nhất về tình hình bán ra của Revo HD4 được cập nhật tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet 

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button