Tin tức

Lộ diện smartphone mang tốc độ máy tính



ZTE vừa tiết lộ Grand X2 - smartphone Android tầm trung mới nổi bật với màn hình độ nét cao 4,5 inch và bộ xử lý Intel Atom Z2580 cùng với camera cao cấp.

ZTE Grand X2 nổi bật với màn hình độ nét cao cỡ 4,5 inch, độ phân giải 1.280 x 720 điểm ảnh. Smartphone này mang sức mạnh của bộ xử lý Intel lõi đôi tốc độ 2 GHz, kèm theo kiến trúc x86 cùng với bộ nhớ RAM 1GB. Siêu phẩm hàng đầu của ZTE - Grand X2 tích hợp camera 8MP ở mặt sau, camera 1MP ở mặt trước và bộ nhớ trong 8GB, nhưng có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

 

Grand X2 - siêu phẩm hàng đầu của ZTE.

Ngoài ra, điểm nổi bật của camera chính là tốc độ chụp. ZTE cho biết, camera của Grand X2 có chế độ chụp ảnh nhanh nhất thị trường, có khả năng chụp với tốc độ 24 khung hình/giây mà không bị giật, đồng thời khả năng chống rung theo thời gian thực của máy có thể giúp bạn chụp được những tấm hình không bị mờ trong môi trường thay đổi.

Grand X2 hoạt động trên hệ điều hành Android Jelly Bean và nguồn pin 2.000 mAh. ZTE Grand X2 sẽ được bán ra thị trường châu Âu trong quý III/2013 nhưng chưa có thông tin về giá, màu sắc và thời điểm phát hành cụ thể của sản phẩm này.

Theo VnMedia

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button