Tin tức

Thất vọng vì Google I/O 2013 không có 'bom tấn'



Không thêm thông tin về Google Glass, không có Android phiên bản mới..., buổi khai mạc hội nghị Google I/O 2013 đã phần nào làm thất vọng những tín đồ đã dành thời gian chờ đợi và theo dõi sự kiện lớn nhất trong năm của Google.

Tại sự kiện thường niên dành cho lập trình viên Google I/O 2013, Google đã nhấn mạnh những đổi mới về các dịch vụ và ứng dụng của hãng như cập nhật Google+, Google Maps và thêm dịch vụ âm nhạc Google Play Music All Access.

Tuy nhiên, có nhiều thứ khác được người dùng kỳ vọng sẽ ra mắt trong buổi tối ngày hôm qua (giờ Việt Nam) nhưng cuối cùng đã không xuất hiện. Dưới đây là 5 điều được nhiều người mong đợi sẽ làm nên "bom tấn" của Google I/O 2013 nhưng chưa xảy ra.

1. Không có thêm thông tin về Google Glass

Google I/O là sự kiện lớn nhất hàng năm của Google, vì thế cũng là lẽ tự nhiên khi nhiều người mong đợi Google sẽ hé lộ thêm thông tin về Google Glass. Một nửa số người tham gia sự kiện đang đeo Explorer Editions - phiên bản Google Glass dành cho các nhà phát triển - nhưng Google chưa hề tiết lộ thời điểm Google Glass sẽ ra mắt thị trường hay mức giá bán của sản phẩm. Thậm chí một đoạn video giới thiệu hay thông tin về ứng dụng cho Google Glass cũng sẽ khiến mọi người tò mò, nhưng cuối cùng đã không có gì mới được công bố.

2. Không có Android 4.3 hay 5.0

 

Không ít người đánh cược Google sẽ công bố phiên bản Android tiếp theo, nhưng họ đã nhầm. Các tin đồn đã từng nhắc đến Android 4.3 và Android 5.0, nhưng thậm chí bài phát biểu chính năm nay còn ít nhắc tới hệ điều hành này.

3. Nexus 5 hoặc Nexus 4 bản mới

 

Các tin đồn cho rằng Nexus 4 phiên bản LTE hoặc Nexus 5 sẽ chính thức được trình làng tại Google I/O 2013. Giữa tháng 4/2013, SidhTech đưa tin là Google đã dự định giới thiệu Nexus 4 bản 32GB hỗ trợ LTE tại I/O thay vì Nexus 5. Tuy vậy, không hề thấy bóng dáng của cả hai thiết bị này.

4. Không Google Smart Watch

 

Đồng hồ thông minh Smart Watch của Google cũng được mong đợi sẽ lộ diện tại I/O năm nay. Google đã nộp nhiều bằng sáng chế phác thảo kế hoạch về một thiết bị di động đeo trên cổ tay giống đồng hồ, vì thế chúng ta có thể hy vọng chỉ là vấn đề thời gian trước khi một chiếc Smart Watch chạy Android được tung ra thị trường.

5. Không có Nexus 7 phiên bản mới

 

Trước Google I/O 2013, xuất hiện tin đồn Google sẽ ra mắt Nexus 7 với màn hình độ phân giải cao tại sự kiện năm nay. Nexus 7 mới được cho là sẽ có màn hình độ phân giải 920 x 1.200 pixel, chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800, có thiết kế nhẹ hơn với cùng mức giá 199 USD. Tuy nhiên, Google không đề cập tới thay đổi gì mới đối với nhãn hiệu Nexus nói chung.

Theo ICT News

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button