Tin tức

Điện thoại hai SIM hai sóng thương hiệu lạ Sagetel G3



Sở hữu thiết đẹp, mỏng và nhẹ khi cầm trên tay, hệ điều hành Android 2.3 chạy mượt mà, mẫu điện thoại thông minh hai SIM hai sóng Sagetel G3 làm nhiều người phải ngạc nhiên khi khẽ chạm vào màn hình.

Sagetel G3 là mẫu điện thoại có xuất xứ từ Pháp.

Sagetel G3 là mẫu smartphone hai SIM hai sóng của thương hiệu điện thoại Sagem đến từ Pháp. Máy được thiết kế bo tròn bốn góc, trẻ trung, hiện đại với kích thước các chiều 121 x 64 x 12,25 (mm), cân nặng 120 gram, khá nhẹ so với nhiều mẫu điện thoại thông minh hiện nay. Toàn bộ thân máy được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp nguyên khối, với mặt lưng được tráng một lớp chống trầy xước. Mẫu điện thoại được thiết kế vừa tay cầm, cũng như bỏ trong túi quần jeans, giỏ xách một cách gọn gàng và tiện dụng. Bo dọc theo thân máy, phím tăng giảm âm lượng được thiết kế kéo dài, nhẹ và êm, dễ dàng thao tác tăng giảm âm lượng, ngay cả khi đang đàm thoại.

Ở mặt sau, một camera 5 megapixel cùng cụm đèn flash được bố trí gọn phía trên của thân máy. Loa ngoài dạng thanh dài cũng được thiết kế phía sau, bên cạnh thương hiệu Sagetel, tạo điểm nhấn cho mặt lưng của chiếc smartphone. Nắp vỏ lưng liên kết với thân máy bằng các lẫy phía trong, khiến người sử dụng phải khéo léo để tách phần vỏ lưng để gắn sim, pin và thẻ nhớ.

Thân máy nhỏ, nhẹ và gọn gàng.

Sagetel G3 được bố trí hai khe cắm SIM trên thân máy, với một khe sử dụng SIM thông thường, một khe sử dụng SIM có hỗ trợ truy cập 3G riêng biệt, giúp người sử dụng không bị nhầm lẫn và tránh tình trạng gắn nhầm SIM. Khe cắm thẻ nhớ nằm cùng dãy khe cắm SIM, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.

Mẫu smartphone Android hai SIM của Sagem được trang bị màn hình WVGA 4 inch cảm ứng điện dung được đánh giá cao hơn cả những thương hiệu quen thuộc trên thị trường. Trải nghiệm lướt web hay chơi game trên một màn hình lớn dễ cuốn hút người sử dụng. Phần chữ và hình ảnh với độ phân giải cao khá bắt mắt, sắc nét.

Camera 5 megapixel của Sagetel G3 không làm người sử dụng thất vọng, khi dễ dàng bắt hình trong những điều kiện thiếu sáng, với sự trợ giúp của đèn flash. Camera phía trước 0,3 megapixel cũng tỏ ra ưu thế khi hình ảnh không quá bị nhòe. Đặc biệt, máy còn được cài sẵn một phần mềm cài đặt video làm hình nền, cho phép người dùng sử dụng chính những hình ảnh do camera của máy ghi lại để cài đặt cho riêng mình những đoạn video màn hình nền độc đáo.

Sagetel G3 chạy hệ điều hành Android 2.3.

Sagetel G3 sở hữu cấu hình bao gồm chipset MTK6573, bộ vi xử lý 650MHz, RAM 512MB. Bộ nhớ trong 512 MB của máy có thể mở rộng lên đến 32 GB thông qua thẻ nhớ ngoài, giúp người sử dụng có thể dễ dàng truy cập nhanh các ứng dụng cài đặt từ kho ứng dụng đa dạng của hệ điều hành Android, đồng thời dễ dàng lưu trữ thông tin, dữ liệu.

Thiết bị hỗ trợ các băng tần 2G GSM 900/1800/850/1900 và 3G WCDMA 2100, cho phép người sử dụng khai thác được tối đa khả năng tương tác thông tin qua sóng 3G dù ở bất cứ vị trí nào. Pin của máy có dung lượng 1.300 mAh, mang đến thời lượng sử dụng khá dài. Ngay cả khi chạy nhiều ứng dụng khác nhau, cũng như sử dụng kết nối 3G liên tục trong ngày, Sagetel G3 vẫn đảm bảo chạy hết một ngày với dung lượng pin cuối ngày còn khoảng 10%.

Sagetel G3 hỗ trợ hai SIM hai sóng online.

Kết nối Wi-Fi của Sagetel G3 ổn định, ngay cả ở nơi có sóng Wi-Fi yếu. Sagetel G3 được nhà sản xuất chăm chút Wi-Fi khá tốt, với phần mềm Wi-Fi P2P cài đặt sẵn trong máy. Nhờ đó, Sagetel G3 dễ dàng trở thành “trạm trung chuyển” sóng Wi-Fi cho những máy điện thoại kết nối Wi-Fi yếu hơn, và dễ dàng truyền dữ liệu giữa các thiết bị cầm tay.

Hiện Sagetel G3 đang được bán trên thị trường với giá 4.250.000 đồng.

Việt Lê

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button