Tin tức

iOS 6 bị bẻ khóa một ngày sau khi ra mắt



Người thực hiện việc này không ai khác là MuscleNerd, thành viên đứng đầu của nhóm hacker iPhone Dev Team nổi tiếng.

iOS 6 đã bị bẻ khóa nhưng chưa hoàn chỉnh.

Chưa đầy một ngày sau khi Apple cho ra mắt bản iOS 6 beta dành cho các nhà phát triển, thành viên MuscleNerd của nhóm iPhone Dev Team đã tuyên bố bẻ khóa thành công hệ điều hành này trên một chiếc iPod touch.

Hiện tại, đây mới chỉ là một quá trình bẻ khóa chưa hoàn chỉnh. Bằng chứng là các ứng dụng trên Cydia vẫn chưa hoạt động được. Đồng thời, khi người dùng khởi động lại thiết bị, họ sẽ phải kết nối với PC để chạy lại phần mềm bẻ khóa.

Tuy nhiên, việc iOS 6 sớm bị bẻ khóa là một dấu hiệu khả quan cho thấy, các hacker đã tìm ra cách để xâm nhập vào hệ điều hành mới nhất của Apple, chạy các đoạn mã không được hỗ trợ bởi “táo khuyết”.

Nhiều người dự đoán, phần mềm bẻ khóa này chưa thể sớm xuất hiện, bởi với việc iOS 6 vẫn còn ở trong giai đoạn beta, Apple sẽ nhanh chóng phát hiện các lỗ hổng bảo mật và khắc phục trước khi cho ra mắt hệ điều hành iOS 6 bản chính thức vào mùa thu năm nay.

iOS 6 vừa được Apple giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu rạng sáng ngày 12/6 (giờ Việt Nam), sở hữu những tính năng đáng giá như tích hợp mạng xã hội Facebook, Siri cải tiến hay ứng dụng bản đồ 3D chỉ đường bằng giọng nói.  

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button