Tin tức

Cùng netbook thể hiện sắc màu cá tính



Bên cạnh sự ra đời và phát triển đến chóng mặt của các loại laptop, ultrabook hay máy tính bảng thì những chiếc netbook tiện dụng với giá thành phải chăng vẫn đang từng bước khẳng định lại vị trí trên thị trường nhờ vào thiết kế ngày một đa dạng hơn.

Mặc dù nhỏ gọn nhưng netbook vẫn đáp ứng đầy đủ những công năng như một chiếc laptop và thời lượng pin lâu chính là điểm thu hút khá nhiều bạn trẻ. Bạn có thể dễ dàng bỏ vào ba lô, túi xách trong những chuyến đi xa dù là công tác hay du lịch đều hết sức thuận lợi mà không phải lo lắng chuyện phải mang vác nặng nề.

Hòa điệu phong cách

Ngoài ra, đối với các bạn trẻ thì một chiếc netbook “xứng tầm” không chỉ ở công năng hay giá thành mà máy còn phải có kiểu dáng thiết kế đầy phong cách thể hiện được nét cá tính của từng người.

Bạn Phương Anh (sinh viên) chia sẻ: “Thật ra, khi sử dụng bất cứ món đồ nào, mình cũng chọn rất kỹ, không cần phải là hàng hiệu hay giá thật cao nhưng phải thể hiện hiện phần nào đó con người mình. Do vậy những món đồ công nghệ như netbook thì càng phải thể hiện được điều đó. Tiêu chí của mình là thích những thiết kế trẻ trung, năng động”.

 

Bạn Quốc Thanh - một người làm tự do thì cho rằng: “Mỗi người có một phong cách sống, một phong cách làm việc và cả gu thẩm mỹ khác nhau, nên việc xây dựng một phong cách rất quan trọng. Công việc của mình phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng nên mình luôn muốn chỉ cần khách hàng nhìn vào những món đồ mình dùng là có thể có cái nhìn sâu sắc về chủ nhân. Một cái netbook đầy cá tính là thứ mình luôn mang bên mình”.  

Rạng rỡ mọi nơi

Mới đây, Acer vừa tung ra hai dòng netbook Aspire One D270 Balloon Carnival và Gateway LT40 đang được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Với thiết kế trẻ trung và năng động, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn một chiếc netbook phù hợp với phong cách của riêng mình. Nếu bạn muốn hòa mình vào không khí sôi động mùa hè với những chiếc bong bóng nhiều màu sắc thì Aspire One D270 là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu bạn thích sự lịch lãm thì Gateway LT40 với ba màu đen huyền bí, tím kiêu sa, trắng thuần khiết chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn.

 

Với thời gian sử dụng lên đến 8 giờ đồng hồ, đồng thời cả hai máy đều sử dụng bộ xử lý Intel® Atom dual-core ™ N2600 mới nhất, RAM 2GB chắc hẳn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cả công việc và giải trí của bạn. Bên cạnh đó, dòng netbook này còn có những “phím nóng” giúp bạn ngay tức khắc có thể truy cập vào các trang mạng xã hội để cập nhật tin tức của bạn bè một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, một điều chắc hẳn sẽ làm các bạn thêm phấn khích hơn nữa khi biết giá bán của hai dòng sản phẩm này hết sức cạnh tranh so với các dòng netbook khác trên thị trường. Bạn chỉ cần bỏ ra 5.990.000 (đã gồm VAT và được tặng kèm túi bảo vệ) là có thể trang bị cho mình một thiết bị đầy phong cách và cá tính.

PV

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button