Tin tức

BlackBerry Q10 bán chạy hơn iPhone 5 tại Pháp



Một tin vui cho những tín đồ của dòng sản phẩm BlackBerry: thiết bị BlackBerry 10 đã bán chạy hơn HTC One, Samsung Galaxy S4, iPhone 5 tại thị trường Pháp.

Mới đây, Seeking Alpha đã tiến hành một cuộc khảo sát về doanh số bán hàng thực tế của các thiết bị smartphone tại Pháp. Kết quả cho thấy, dòng sản phẩm mới nhất của BlackBerry – BlackBerry 10 đang là thiết bị smartphone bán chạy nhất tại thị trường này. 

Theo số liệu của nhà cung cấp dịch vụ không dây tại Pháp - SFR, BlackBerry Q10 hiện đang là smartphone được nhiều người mua nhất tại công ty. Thiết bị này đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trên thị trường như Galaxy S4, HTC One, Lumia 520 và thậm chí là iPhone 5 để giành vị trí đầu bảng.

SFR đang sở hữu 21 triệu thuê bao và là nhà cung cấp dịch vụ không dây lớn thứ 2 tại Pháp. Nếu xu hướng này tiếp tục diễn ra ở những mạng lưới cung cấp sản phẩm khác, trong thời gian tới, BlackBerry có thể giành lại thị phần đã mất trong một thời gian dài “tụt dốc”.

Trước đó, thông tin về doanh số bán các sản phẩm smartphone mới nhất của BlackBerry xuất hiệu khá nhiều trên các phương tiện truyền thông. Trong khi nhiều thông tin tỏ ra tin tưởng vào khả năng tăng trưởng của dòng sản phẩm này, không ít các chuyên gia lo ngại về sự tồn tại của tên tuổi BlackBerry.

Nhiều chuyên gia phân tích thị trường cho rằng, số liệu thống kê của SFR phần nào đã làm an lòng những người yêu chuộng thương hiệu BlackBerry.

Theo VTV

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button