Tin tức

Galaxy S4 mini màn hình 4,3 inch ra mắt



Giống như các tin đồn trước đó, chiếc S4 mini là một bản thu nhỏ của S4, tích hợp chip lõi kép và pin dung lượng 1.900 mAh.

Trái với dự đoán của giới công nghệ cho rằng S4 mini sẽ được giới thiệu trong tháng 6, Samsung vừa bất ngờ ra mắt người dùng phiên bản đàn em của Galaxy S4. Chiếc S4 mini vẫn được tích hợp hàng loạt các tính năng đình đám của Samsung như S Translator hay Group Play, nhưng đã loại bỏ một số tính năng thông minh như Smart Scroll.

Về cấu hình phần cứng, sản phẩm này được trang bị màn hình Super AMOLED qHD (960 x 540 pixel) 4,3 inch, vỏ sau bằng nhựa polycarbonate, mỏng 8,94 mm và nặng chỉ 107 gram. S4 mini sẽ có đầy đủ cả 2 phiên bản 3G và 4G dành cho các thị trường khác nhau, trong khi chip của máy là loại lõi kép, tốc độ 1,7 GHz (có thể là Snapdragon 400).

S4 mini có dung lượng lưu trữ trong là 8 GB (5 GB còn trống). Người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD. Bộ nhớ RAM của máy là 1,5 GB. Những thông số khác của máy bao gồm pin 1.900 mAh và hệ điều hành Android 4.2.2 tích hợp sẵn.

Đức Nam

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button