Tin tức

Asus, Toshiba sắp ra mắt tablet Windows 8 mới



Những chiếc máy tính bảng chạy Windows 8 của 2 nhà sản xuất này đều được thiết kế dạng lai với bàn phím đi kèm, giống như trên dòng máy tính bảng Transformer chạy Android.

Trên thị trường hiện tại, không dòng máy tính bảng nào đủ sức cạnh tranh với iPad và các hãng sản xuất lớn hy vọng, Windows 8 với những trải nghiệm mới lạ sẽ là cứu cánh duy nhất đối với họ. Ngay từ khi hệ điều hành này mới ở trong giai đoạn phát triển, nhiều nhà sản xuất lớn đã lần lượt giới thiệu những thiết bị chạy Windows 8 của mình, trong đó có chiếc Samsung Series 7 Slate hay thiết bị lai IdeaPad Yoga của Lenovo.

Mới đây, Asus, Toshiba cũng lần lượt úp mở về khả năng cho ra mắt những chiếc máy tính bảng lai, với bàn phím đính kèm nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cảm ứng đồng thời vẫn phục vụ tốt những thao tác thường ngày của người dùng.

HP, Dell, Acer cũng được cho là đang trong quá trình phát triển những thiết bị của riêng mình. Tuy nhiên, tất cả các dòng sản phẩm này không thể lên kệ trước tháng 9, là thời điểm hệ điều hành Windows 8 của Microsoft  ra mắt.

Tại triển lãm Computex diễn ra tại Đài Loan vào tuần tới, người dùng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những sản phẩm độc đáo này.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button