Tin tức

7 ứng dụng miễn phí cho chiếc MacBook mới của bạn



Trình duyệt Google Chrome hay ứng dụng nén và giải nén The Unarchive là những cái tên không thể bỏ qua nếu bạn có ý định sắm một chiếc máy Mac mới.

Với việc Apple vừa nâng cấp hai dòng laptop chủ đạo là MacBook Air và MacBook Pro với nhiều cải tiến đáng giá và cả hai đều đã sẵn sàng lên kệ, không ít người dùng đang có ý định “rinh” về một chiếc để sử dụng. Dưới đây là những ứng dụng miễn phí đầu tiên, người dùng nên tải về cho chiếc máy Mac của mình.

1. Geektool

Geektool giúp người dùng thể hiện cá tính trên giao diện desktop của mình.

Geektool là công cụ tùy biến màn hình desktop trên Mac OS. Nó giúp người dùng tạo ra những giao diện desktop ấn tượng, đậm dấu ấn cá nhân với những thông tin cơ bản như ngày, giờ, thông tin thời tiết và những thông số về hiệu suất hoạt động của máy.

2. Google Chrome

Google Chrome đang ngày càng trở nên phổ biến.

Chrome đang là trình duyệt được ưa thích nhất hiện nay nhờ giao diện đơn giản, tốc độ tải web nhanh và tích hợp sẵn nhiều ứng dụng web hấp dẫn. Rõ ràng, Chrome là một ứng dụng không thể thiếu cho người dùng máy tính nói chung và máy Mac nói riêng.

3. GIMP

GIMP được coi là một phần mềm Photoshop miễn phí.

Nói một cách ngắn gọn nhất, GIMP chính là một phần mềm Photoshop phiên bản 2, miễn phí. Nó là một ứng dụng mã nguồn mở mạnh mẽ dùng để chính sửa hình ảnh, cho phép người dùng thao tác gần như đầy đủ các tính năng chỉnh sửa mà không phải bỏ ra một xu.

4. Evernote

Evernote là ứng dụng không thể thiếu cho dân văn phòng.

Evernote giống như một người thư ký, giúp bạn dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu mình cần mà không phải “lục tung” máy tính lên. Nó có thể lưu giữ tấy cả các tài liệu, kế hoạch, bản đồ, thậm chí cả những thông tin trên web, email giúp bạn dễ dàng phân loại thông tin và tìm kiếm khi cần thiết.

5. Adium

Adium là một ứng dụng chat trực tuyến.

Adium là một ứng dụng nhắn tin trên mạng, hỗ trợ đầy đủ các loại mạng từ AIM, Yahoo Messenger cho đến Google Talk.

6. The Unarchiver

The Unarchiver tương tích với mọi loại tập tin dạng nén.

The Unarchiver luôn sẵn sàng nén hoặc giải nén các tập tin của người dùng, từ các tập tin .rar, .zip cho đến .tar hoặc bất cứ loại tập tin nén nào.

7. VLC Media Player

VLC Media Player là một ứng dụng không thể bỏ qua.

VLC Media là một trong số ít những trình chơi nhạc đa năng, có khả năng tương thích với hầu hết mọi tập tin nhạc hoặc video. Đây là lựa chọn lý tưởng cho người dùng nếu gặp phải những tập tin đa phương tiện có forrmat lạ.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button