Tin tức

iPhone 5 và iPad mini lỡ hẹn ở sự kiện WWDC 2012



Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple diễn ra vào rạng sáng nay được kỳ vọng sẽ là nơi giới thiệu một loạt sản phẩm mới của Apple, tuy nhiên, đáng tiếc là iPhone 5 và iPad mini cũng như một số sản phẩm khác đã không xuất hiện.

Tại sự kiện WWDC năm nay, đích thân CEO Tim Cook đã có những chia sẻ thú vị về iOS 6, MacBook Pro mới với màn hình  Retina Display, tuy nhiên, một số sản phẩm "hot" dưới đây đáng tiếc đã không ra mắt.

4G trên MacBook

Hiện tại chưa có bất cứ chiếc MacBook nào được tích hợp các băng tần di động, và chiếc MacBook Pro mới được kỳ vọng hỗ trợ mạng 4G LTE nhưng cuối cùng điều này đã không thành hiện thực.

Không có iMac hay Mac Mini mới

Máy tính MacBook Pro được nâng cấp mạnh mẽ, tuy nhiên, những model máy tính để bàn iMac và Mac Mini từ năm ngoái vẫn chưa được cải tiến.

Apple TV SDK/App Store

Tin đồn lớn nhất trước thềm WWDC 2012 về việc xuất hiện mẫu TV do Apple phát triển cuối cùng đã không có thật, khi đại diện của hãng không nhắc tới bất cứ một từ nào về Apple TV.

iPhone thế hệ mới

Mặc dù hệ điều hành iOS 6 đã chính thức xuất hiện, tuy nhiên, sản phẩm được mong đợi nhất là iPhone thế hệ mới lại không có mặt tại hội nghị WWDC 2012. Trước đây, iPhone 4 và những model trước đó đã từng được giới thiệu tại sự kiện này. Tuy nhiên, với việc iPhone 4S trình làng ở sự kiện của hãng mùa thu năm ngoái, rất có thể, thế hệ thứ 6 của iPhone cũng sẽ ra mắt trong tháng 10 tới đây.

iPad mini

Mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ của Apple được cho là sẽ xuất hiện ở WWDC 2012, tuy nhiên, Apple cũng đã một lần nữa lỡ hẹn người dùng khi không giới thiệu chiếc tablet này.

Ứng dụng iTunes/App Store cải tiến

Thiết kế iTunes và khả năng tìm kiếm ứng dụng trên Apple Store khó khăn là những điểm người dùng đã phàn nàn từ lâu, và sự kiện WWDC 2012 được cho sẽ là nơi Apple cải tiến những thiếu sót này. Mặc dù vậy, hãng đã không có thông báo chính thức nào.

Nguyễn Hân

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button