Tin tức

Hkphone 4S Retina Pro bắt đầu nhận đặt hàng



Sau loạt thông tin tiết lộ về cấu hình và khuyến mãi lớn dành cho chiếc smartphone mới của mình, Hkphone vừa thông báo nhận đặt trước sản phẩm được mệnh danh là “bản sao hoàn hảo của iPhone” từ ngày 12/6.

Hkphone 4S-Retina Pro sở hữu cấu hình khủng và kiểu giáng giống iPhone 4S.

Xuất hiện vào thời điểm thị trường di động đang bước vào giai đoạn trầm lắng nhất trong năm, tuy nhiên Hkphone 4S-Retina Pro lại được dự báo sẽ tạo sức hút lớn. Lý giải cho nhận định này phải kể đến những nâng cấp đáng tiền mà sản phẩm có được so với người tiền nhiệm 4S-Retina ra mắt hồi đầu năm.

Còn nguyên thế mạnh ở kiểu dáng giống hệt nguyên mẫu iPhone 4S của Apple cùng màn hình Retina độ phân giải cao 640 x 960 pixel, Hkphone còn nâng cấp toàn bộ cấu hình với “trái tim” là vi xử lý 1 GHz nền tảng Cortex A9 cùng chip đồ họa PowerVR SGX Series 5.

 

Cấu hình máy chơi tốt hầu hết game 3D đỉnh trên Android.

Với “cặp đôi hoàn hảo” này, máy có thể chạy hệ điều hành Android 4.0 cùng giao diện iOS 5 của iPhone 4S với tốc độ mượt mà. Bên cạnh đó, các trải nghiệm chơi game 3D, xem phim HD 720p… cũng được nâng tầm để thỏa mãn người sử dụng.

 

Hkphone 4S-Retina Pro đã được bổ sung kết nối 3G tốc độ cao.

Việc thiếu hụt kết nối 3G ở phiên bản 4S-Retina trước đây (chỉ có 2,5G) cũng được bổ sung kịp thời trong sản phẩm mới. Bên cạnh đó là các cải tiến trong việc mở rộng bộ nhớ tích hợp lên 16GB, tối ưu hóa tốc độ chụp hình của camera 8 megapixel…

Đại diện hãng chia sẻ: “Với 4S-Retina Pro, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Đây sẽ là một trong những smartphone có giá thành hấp dẫn nhất, hiệu năng và thiết kế tốt nhất trên thị trường thời gian tới”.

 

Hình ảnh sốt hàng 4S-Retina hồi đầu năm nay liệu sẽ tái diễn với phiên bản Pro?

Có cùng mức giá nhưng cấu hình lại vượt trội hơn hẳn, xét về logic, rất khó để thị trường tránh được một đợt cháy hàng với sản phẩm lần này. Chính vì thế, để tránh xảy ra tình trạng tương tự khi bán 4S-Retina Pro, Hkphone cho biết sẽ nhận đặt hàng mua máy trước từ ngày 12/6 trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng tham gia chương trình đặt hàng trước được cam kết nhận sản phẩm sớm nhất ngay khi có mặt tại Việt Nam.

Song song với chương trình đặt hàng trước là đợt khuyến mãi khủng bán HKPhone 4S-Retina với giá chỉ còn 4,5 triệu đồng (so với giá gốc 6 triệu đồng), cùng quà tặng là một miếng dán màn hình chống vân tay trị giá 80.000 đồng, một ốp lưng trị giá 50.000 đồng, 5 game và 5 ứng dụng bản quyền trị giá tương đương 200.000 đồng. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30/7.

Nguồn: HKPhone

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button