Tin tức

6 phablet danh tiếng sắp ra mắt thị trường



Galaxy Note 3, HTC T6 hay chiếc phablet được đồn đoán khá nhiều mang tên mã Togari của Sony đều sẽ ra mắt người dùng trong nửa cuối năm nay.

Phablet - những chiếc smartphone màn hình khổng lồ hoặc máy tính bảng thu nhỏ - đang là trào lưu thời thượng hiện nay. Theo những tin đồn thời gian qua, người dùng sẽ lại sắp được đón một cơn bão phablet, đều là những sản phẩm có cấu hình siêu mạnh, trong nửa cuối năm nay.

Sony Xperia L4 Togari

Sony Xperia L4, hay còn được biết đến với tên mã Togari, thực sự là một con quỷ tốc độ nếu những thông số của nó đúng như tin đồn. Theo đó, sản phẩm này được trang bị màn hình 6,44 inch IPS LCD độ phân giải Full HD. Xperia L4 sẽ được tích hợp kèm bút cảm ứng stylus, mặc dù một số báo cáo cho biết Sony sẽ giới thiệu một công nghệ mới cho phép người dùng sử dụng bất cứ vật dụng gì thay cho bút cảm ứng, chẳng hạn như một chiếc bút chì.

Chất lượng hiển thị của sản phẩm này hứa hẹn sẽ cực kỳ sắc nét, do sử dụng hàng loạt công nghệ hiển thị đỉnh cao của hãng này như Mobile Bravia Engine 2 và OptiConstrast. Phía bên trong, Xperia L4 sử dụng dòng chip lõi tứ của Qualcomm, có thể là chip Snapdragon 800, đi kèm RAM 2 GB và đồ họa Adreno 330.

Sony Xperia i1 Honami

Honami không sở hữu màn hình siêu lớn như các sản phẩm khác trong bản danh sách này nhưng kích thước 5 inch đủ để nó đứng vào hàng ngũ các phablet trên thị trường. Điểm nhấn của model này chính là việc nó sẽ được tích hợp công nghệ chụp hình đỉnh cao, không hề thua kém máy ảnh Cybershot với camera độ phân giải 16 – 20 megapixel cảm biến 1/1.6 và chip xử lý hình ảnh Sony BIONZ.

Về cấu hình, model này hứa hẹn tích hợp chip Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, pin dung lượng 2.700 hoặc 3.000 mAh và màn hình Full HD sử dụng công nghệ Triluminos vốn được dùng trên các dòng TV Bravia vừa ra mắt của hãng.

Samsung Galaxy Note 3

Samsung đã lên tiếng xác nhận sẽ ra mắt chiếc Note 3 tại triển lãm IFA diễn ra vào tháng 9 tới. Theo một số thông tin gần đây, Note 3 sẽ được tích hợp màn hình 5,99 inch Super AMOLED và chip Snapdragon 800 do hãng này đang gặp vấn đề về sản xuất chip Octa 5.

Giống như các phiên bản Note đời trước, model này sẽ ra mắt với đầy đủ các phiên bản 16 GB, 32 GB và 64 GB, hỗ trợ bút cảm ứng S Pen và khe cắm thẻ nhớ micro SD. Đã có những thông tin cho rằng, Galaxy Note 3 sẽ có những cải tiến đặc biệt về camera với khả năng chống rung quang học và cảm biến camera chất lượng cao.

Asus FonePad Note

FonePad Note vừa được công bố tại triển lãm Computex 2013 đang diễn ra tại Đài Loan. Đây là một chiếc điện thoại Android với màn hình 6 inch Full HD Super IPS+. Máy được trang bị chip xử lý Intel Atom Z2560 tốc độ 1,6 GHz, đi kèm RAM 2 GB.

Giống như Galaxy Note của Samsung, model này cũng sử dụng bút cảm ứng cho các ứng dụng về vẽ và ghi chú. Ngoài ra, FonePad Note cũng được trang bị camera sau độ phân giải 8 megapixel.

HTC T6

T6 được xem là một thành viên của dòng sản phẩm One, cũng là chiếc phablet đầu tiên (nếu có) được tung ra thị trường của HTC. Giống như các đối thủ nói trên, model này được đồn là sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz.

Giống như HTC One, model này được trang bị camera ultrapixel, loa BoomSound. Pin của máy được cho là có dung lượng 3.300 mAh trong khi màn hình có kích cỡ 5,9 inch Full HD. Ngoài ra, sản phẩm được cho dùng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối giống HTC One và chiếc M4 cỡ nhỏ sắp ra mắt.

Nokia Lumia 1030

Thông tin xuất hiện kèm với Lumia 1030 còn khá hạn chế, tuy nhiên hình ảnh của sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện trên mạng vài ngày trước. Theo đó, chiếc Lumia này có đến 3 hàng Live Tile. Qua đó, có thể thấy kích cỡ màn hình của nó có thể lên đến mức 6 inch và thiết kế khá mỏng.

Tuy nhiên, sản phẩm này nhiều khả năng không thể ra mắt trước quý IV bởi Nokia còn đang phải chờ đợi bản cập nhật mới cho Windows Phone 8 – bản cập nhật được tin là sẽ hỗ trợ màn hình độ phân giải Full HD.

Thành Duy

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button